ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' ควง 'รัฐภูมิ' เดินตลาด อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ขอคะแนนเสียงให้ 'สลิลทิพย์' ในศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ก่อนโวยมีการใช้เงิน-อำนาจรัฐเอาเปรียบเลือกตั้ง เรียกร้องหน่วยงานตรวจสอบ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย 'ฟิล์ม' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย สลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย หมายเลข 3 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 ที่ตลาดเตียกุ่ยฮวด โดยเดินตลาดรับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากพี่น้องประชาชน ผู้ค้าผู้ขาย ซึ่งกำลังประสบปัญหาได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เน้นย้ำให้เลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีศักยภาพเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร และถึงแม้จะทำหน้าที่ในฐานะพรรคฝ่ายค้าน แต่ความตั้งใจที่จะทำหน้าที่เป็นปากเสียงให้ประชาชนในเขต 5 จ.สมุทรปราการ จะทำให้พี่น้องในพื้นที่ดังกล่าวได้รับประโยชน์ได้รับการแก้ไข นำความทุกข์ นำผลกระทบที่เกิดขึ้นไปบอกกล่าวต่อสภาผู้แทนราษฎร ขณะเดียวกันยืนยันว่าการเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยจะช่วยย้ำให้เห็นถึงสัญญาณที่ประชาชนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง และจะเป็นผู้ที่เข้ามาอาสาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขความทุกข์ยากให้หมดไป จึงขอโอกาส สลิลทิพย์ได้เข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชน

ตลอดการเดินหาเสียง มีพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ขายให้ความสนใจเข้ามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมกล่าวแสดงความชื่นชม ถึงบทบาทการทำงานที่ผ่านมา โดยอวยพรให้มีโอกาสได้เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรตามความตั้งใจ

สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้เชื่อว่า การเอารัดเอาเปรียบ หรือการใช้อำนาจเงินอำนาจรัฐ จะถูกนำมาใช้เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา จึงขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบอย่างจริงจัง และที่สำคัญขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน ว่าวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. 2563 ต้องออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุด ชวนออกไปทั้งครอบครัว ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถ ป้องกันการซื้อเสียงหรือการใช้กลไกรัฐเข้ามาช่วยสร้างความได้เปรียบได้ 

นอกจากนี้พี่น้องประชาชนใน อ.บางบ่อยังได้สะท้อนถึงความต้องการ ที่จะให้ตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ปัญหายาเสพติด ที่หนักมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทย จะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้เหมือนที่ผ่านมา

สุดารัตน์ สลิลทิพย์ เพื่อไทย 5691.jpg