ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องลูกทุ่งดัง ลำไย ไหทองคำ โพสต์ขอโทษ หลังปมดราม่ามิวสิควิดีโอ นำเสนออาชีพหมอนวดแผนไทยไม่เหมาะสม ยืนยันไม่คิดเหยียดอาชีพ เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยได้ลบมิวสิควิดีโอดังกล่าวแล้ว

หลังเกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเนื้อหาในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ที่บางช่วงบางตอนเสนอภาพลักษณ์ อาชีพหมอนวดแผนไทยไม่เหมาะสม โดย ลำไย ไหทองคำ ได้โพสต์จดหมายแถลงการณ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอโทษถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาเหยียดอาชีพหมอนวดแผนไทย โดยเนื้อหาจดหมายระบุว่า

"สวัสดีค่ะ น้องลำไยรู้สึกเสียใจกับภาพ MV. ที่เกิดขึ้น โดยหนูไม่มีเจตนาจะดูถูกเหยีดหยาม อาชีพหมอนวดแผนไทย ซึ่งเป็นภูมิปัญญาอันทรงคุณค่าของเราแต่ประการใด อาจเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงเล่นตามบทของฝ่ายโปรดักชั่นไป ค่ายไหทองคำ สมุนไทยวังพรม ฝ่ายโปรดักชั่นและน้องลำไย ต้องกราบขออภัยจริงๆ และจะนำไปเป็นบทเรียนในการทำเพลงต่อไป กราบขออภัยอีกครั้งจากใจจริงค่ะ"

ขณะที่ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้บริหารค่ายไหทองคำเรคคอร์ด ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า "ประกาศจากไหทองคำเรคคอร์ด สืบเนื่องMV.เพลงเจ็บตรงนี้ มีภาพเเสดงที่ไม่เหมาะสมซึ่งทางค่ายเเละฝ่ายโปรดักชั่นรวมถึงเจ้าของเเบรนด์สินค้าเราก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงกราบขออภัยเเฟนเพลงทุกท่านที่เเสดงความห่วงใยมา ณ โอกาสนี้ เราน้อมรับการติติง เเละพร้อมแก้ไข ในโอกาสต่อไป เเละจะลงยูทูปใหม่ในเร็วๆนี้"

สำหรับ มิวสิควิดีโอที่เป็นปัญหา ทาง ไหทองคำเรคคอร์ด ได้ลบมิวสิควิดีโอดังกล่าว ออกจากช่อง ยูทูป ไหทองคำ เรคคอร์ด ออกไปแล้ว