วอยซ์ ทีวีเปิดตัว "Voice Space" เพื่อให้เป็น Hub of the New Generation พร้อมตั้งเป้า จะมีการจัด Festival เป็นประจำทุกปี เพื่อเชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่
จากนี้ไป คนรุ่นใหม่จะมีเวทีให้พวกเค้าได้แสดงออกมากขึ้น จากการที่ วอยซ์ ทีวี ได้เปิดตัว "Voice Space" เพื่อให้เป็น Hub of the New Generation
พร้อมตั้งเป้า จะมีการจัด Festival เป็นประจำทุกปี เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับคนรุ่นใหม่ ขณะที่วอยซ์ ทีวีจะมีการปรับรายการครั้งใหม่ในต้นเดือนหน้าในช่องรายการแนว Smart Content
แสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบ ในแฟชั่นโชว์ ภายใต้ชื่อ "Hub of New Gens" ของห้องเสื้อชื่อดัง พร้อมบทเพลงจากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เป็นการพิสูจน์ ถึงการเปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ ของ "Voice Space" อีเวนท์ฮอลล์ที่มีความทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ในย่านใจกลางเมือง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจในเครือของบริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด โดยการเปิดตัวครั้งนี้ได้รับการการันตีจากบุคคลสำคัญหลายหลากอาชีพแล้วว่า "Voice Space" พร้อมเป็นเวทีของรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง
นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ซีอีโอคนรุ่นใหม่ ที่เข้ามารับหน้าที่ ผู้อำนวยการบริหาร VOICE SPACE กล่าวว่า "Voice Space" ทัดเทียมกับสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งได้แบ่งเป็นพื้นที่ให้เช่า 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือด้านนอก มีพื้นที่ 280-300 ตารางเมตร ด้านในมีพื้นที่มากถึง 1,200 ตารางเมตร จุคนได้ประมาณ 1,000 คน ซึ่งนอกจากระบบแสงสีเสียงที่เต็มรูปแบบ แล้วยังสามารถถ่ายทอดสดขึ้นทาง VoiceTV และทางเว็บไซต์ของ VoiceTV ได้ทันทีอีกด้วย ที่สำคัญ VOICE SPACE จะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับรุ่นใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆ ด้าน หรือ การ Hub of the New Generation
นายทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด ได้วางเป้าหมายที่จะให้ Voice Space มีการจัดเป็น Festival ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลดนตรี แฟชั่น หรือแม้กระทั่งเทศกาลหนังสั้น ที่ทำให้เป็นงานประจำปี ซึ่งเรื่องนี้อยู่ในช่วงของการวางแผน ซึ่ง Voice Space ซึ่งจะเป็นคอมมูนิตี้ใหม่ในการเชื่อมต่อ หรือ Connect เข้ากับคนรุ่นใหม่ ส่วนเรื่องรายได้นั้น คาดว่าจะคืนทุนภายใน 3 ปี
กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท วอยซ์ทีวี จำกัด ยังเปิดเผยว่า ขณะนี้มีความสนใจที่จะร่วมประมูลประเภท "ช่องรายการ" ทีวีดิจิทัล ช่องข่าว เนื่องจากวอยซ์ทีวีนำเสนอเนื้อหาสาระกว่า 70% อยู่แล้ว ทั้งนี้ การขยายแพลตฟอร์มดังกล่าว สอดคล้องกับแผนงานในปีหน้าของ วอยซ์ทีวีที่มุ่งยุทธศาสตร์ 3C ได้แก่ Content Community และ Connect โดยวันที่ 3 ธันวาคมนี้ จะมีการปรับผังรายการใหม่ วางจุดยืนเป็นช่องรายการแนว Smart Content เน้นเนื้อหาการให้ข้อมูลข่าวสาร สร้างแรงบันดาลใจ และให้ความบันเทิง โดยในปีหน้าตั้งเป้าหมายรายได้ 300 ล้านบาท