ไม่พบผลการค้นหา
ไต้หวันเตรียมเอาซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง  Meteor Garden กลับมาทำใหม่ พร้อมเปิดตัวนักแสดงชุดใหม่ที่ดูดีและเท่ไม่แพ้เวอร์ชั่นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว

ไต้หวันเตรียมเอาซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง  Meteor Garden กลับมาทำใหม่ พร้อมเปิดตัวนักแสดงชุดใหม่ที่ดูดีและเท่ไม่แพ้เวอร์ชั่นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว

เมื่อปี 2001 (2544) ซีรีส์ไต้หวันเรื่อง Meteor Garden โด่งดังมากในหมู่คนไทยถึงขนาดเกิดกระแส F4 ฟีเวอร์ และทำให้นักแสดงนำทั้ง 4 คน อย่าง เจอร์รี่ เหยียน, วิค โชว, เคน ชู และแวนเนส อู มีแฟนคลับในไทยไม่น้อย พร้อมกิจกรรมมีตติ้งอยู่หลายครั้งในไทยด้วย 

 

Meteor Garden (F4) ฉบับไต้หวันปี 2544

 

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดภาพนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไต้หวัน 4 คน ที่จะมารับบทเต้าหมิงซื่อ, ฮัวเจ๋อเล่ย, ซีเหมิน, และเหม่ยจั้ว เป็นนักแสดงอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 21 ปี เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่คัดเลือกมาจากบรรดานายแบบ-นักแสดงกว่า 30,000 คน ประกอบด้วย คอร์เนอร์ เหลียง, ดาร์เรน เฮิน, ซีซาร์ อู๋, และดีแลน ส่วนใครจะมารับบทเป็นใครในซีรีส์เรื่องนี้นั้นยังไม่มีการเปิดเผย

 

F4 เวอร์ชั่น 2561

 

ด้านบทซ่านไช่ นั้นเวอร์ชั่นปี 2001 (2544) ได้ต้า เอส หรือ สีซีหยวน มารับบทสาวน้อยผู้ไม่เกรงกลัวต่อบรรดากลุ่ม F4 ส่วนเวอร์ชั่นในปี 2018 (2561) จะได้เซินยวี่ (Shen Yue) นางเอกจากซีรีส์เรื่อง A Love So Beautiful 

 

เซินยวี่ (Shen Yue) 

 

ภาพยนตร์เรื่อง F4 เคยถูกนำไปสร้างถึง 3 ครั้ง ในเวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี และจีนแผ่นดินใหญ่ 

 

F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

 

เวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้นักแสดงขวัญใจสาวไทยอย่าง จุน มัตซึโมโตะ, ชุน โองุริ, โชตะ มะสึดะ, และสึโยะชิ อะเบะ ฉายเมื่อปี 2005 (2548) โดยใช้ชื่อเรื่องเดิมคือ F4

 

Boys Over Flowers เวอร์ชั่นเกาหลี

 

ต่อมาในปี 2009 (2552) ทางเกาหลีได้นำเรื่องนี้มาสร้างเป็นแบบฉบับตัวเองให้ชื่อเรื่องว่า Boys Over Flowers  ได้ อี มินโฮ, คิม จอง-ฮยอน, คิมบอม, และ คิมจุน และโด่งดังมากทั้งในไทยและเกาหลีเอง

ส่วนเวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นมีโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อยที่ช่วยกันแสดงความคิดเห็นว่านักแสดงไทยคนไหนเหมาะสมรับบทเป็นใครบ้าง มีการเสนอชื่อ เช่น กาย-นวพล, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ไมค์-พิรัชต์, และสน ยุกต์ เป็นต้น
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog