ไม่พบผลการค้นหา
'บิ๊กบัง' อดีตประธาน คมช. เปิดตัวหนังสือความจริง เล่ม 1 เผยประวัติรับราชการทหาร ปัดเผยเบื้องลึกรัฐประหารปี49 ให้รอติดตามอ่านเล่ม 3 

'บิ๊กบัง' อดีตประธาน คมช. เปิดตัวหนังสือความจริง เล่ม 1 เผยประวัติรับราชการทหาร ปัดเผยเบื้องลึกรัฐประหารปี49 ให้รอติดตามอ่านเล่ม 3 

พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) และผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ (มภ.) เปิดตัวหนังสือ "The Truth เล่ม 1 ความจริงที่เป็นเรื่องจริง" พร้อมแจกลายเซ็นต์ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้้งที่ 22 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธมติชน โซนพลาซ่า ของสำนักพมพ์มติชน โดยเล่มดังกล่าวมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวประวัติส่วนใหญ่ของพลเอกสนธิที่ใช้ชีวิตรับราชการทหาร

พลเอกสนธิ ระบุว่า เนื้อหาทั้งหมดจะเป็นข้อเท็จจริง ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนได้อ่านและได้เห็น ตามชื่อเรื่อง ที่ว่า The Truth ที่แปลว่า ความจริง ซึ่งตนได้เพิ่มเข้าไปว่าความจริงที่เป็นเรื่องจริง เพราะทุกอย่างจะเป็นเนื้อหาที่เป็นความเป็นจริง เพราะสังคมเราในตอนนี้ เป็นสังคมที่อ่านข้อมูลจากสื่อต่างๆ บางทีมันจริงหรือไม่จริงไม่รู้ บิดเบือนหรือไม่ก็มี ความตั้งใจคือให้คนอ่านแล้วจะนำข้อมูลไปวิเคราะห์เอง  พร้อมทั้งปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดหนังสือเล่ม 3 ซึ่งมีเนื้อหาสำคัญในส่วนของเหตุการณ์รัฐประหาร ปี 2549 แต่ขอให้ติดตามรออ่านหนังสือเล่ม 3

สำหรับหนังสือที่พลเอกสนธิเขียนด้วยตัวเองนั้น มีทั้งหมด 4 เล่ม  โดยเล่มที่ 2 จะเป็นเรื่องของสงครามกับการเมือง เล่มที่ 3 จะเป็นการบอกเล่าช่วงที่เป็นผู้บัญชาการทหารบกคนที่ 35 ของไทย และมีเหตุการณ์สำคัญคือการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 และเล่ม 4 เล่มสุดท้ายคืออยากเป็นนักการเมืองที่ดี 

โดยวันนี้มีครอบครัว ทั้ง น.ต.นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายที่มาพร้อม นางปานวาด เหมมณี หรือ “เป้ย” ภรรยาที่พา ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน หรือ “น้องโปรด” มาเป็นกำลังใจด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog