ไม่พบผลการค้นหา
แองเจลินา โจลี และ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดคือนักแสดงสองคนล่าสุดที่ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูก ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์คนดังของฮอลลีวูด ลวนลามสมัยเข้าวงการใหม่ๆ

แองเจลินา โจลี และ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดคือนักแสดงสองคนล่าสุดที่ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูก ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์คนดังของฮอลลีวูด ลวนลามสมัยเข้าวงการใหม่ๆ

ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์คนดังของฮอลลีวูด และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท The Weinstein Company กำลังถูกสำนักข่าว นิวยอร์ก ไทม์ส ขุดคุ้ยข้อมูลเรื่องข้อกล่าวหาที่เขาล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงและลูกจ้างหญิงหลายครั้ง ล่าสุด แองเจลินา โจลี และ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูด ก็ได้ให้ข้อมูลกับ นิวยอร์ก ไทม์ส ว่าพวกเธอก็เคยถูกไวน์สตีนล่วงละเมิดทางเพศสมัยเข้าวงการใหม่ๆ

แองเจลินา โจลี เขียนอีเมลถึง นิวยอร์ก ไทม์ส ระบุว่า "ฉันเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีกับฮาร์วีย์ ไวน์สตีนตอนที่ฉันอายุยังน้อย หลังจากนั้น ฉันก็เลยเลือกที่จะไม่ทำงานกับเขาอีก และเตือนคนอื่นๆที่กำลังร่วมงานกับเขาให้ระวังตัว" โจลียังระบุด้วยว่า "การทำพฤติกรรมแบบนี้กับผู้หญิง ไม่ว่าจะในวงการหรือประเทศไหนก็เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้"

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ก็เปิดเผยว่า หลังจากที่เธอได้รับเลือกจากไวน์สตีนให้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Emma เมื่อปี 1996 ไวน์สตีนเรียกเธอให้ขึ้นไปหาที่ห้องพักของเขาในโรงแรม ซึ่งเขาได้ใช้มือจับตัวเธอและบอกให้เธอนวดให้เขาภายในห้องนอน ซึ่งพัลโทรว์บอกว่าตอนนั้นเธออายุยังน้อยและกลัวจนขยับไม่ได้ ต่อมาเธอได้เล่าเรื่องนี้ให้แบรด พิทท์ ฟัง ซึ่งขณะนั้นกำลังคบกับเธออยู่ และทำให้แบรด พิทท์ มีปากเสียงกับไวน์สตีน

ก่อนหน้านี้มีนักแสดงหญิงของฮอลลีวูดหลายคน ซึ่งรวมทั้ง แอชลีย์ จัดด์ และ มิรา ซอร์วิโน ที่ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกไวน์สตีนล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่นักแสดงชื่อดังของฮอลลีูดหลายคน เช่น จอร์จ คลูนีย์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล คีตัน, เมอรีล สตรีพ และเจสซิกา แชสเทน พร้อมใจกันกล่าวประณามการกระทำของไวน์สตีน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไวน์สตีนเพิ่งถูก เอเชีย อาร์เจนโต นักแสดงสาวชาวอิตาลี กล่าวหาว่าถูกเขาข่มขืนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่งอาร์เจนโต บอกว่าที่เธอเพิ่งออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะเมื่อก่อนเธอเกรงกลัวว่าการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวจะทำให้อาชีพนักแสดงของเธอไม่ก้าวหน้า และก่อนหน้านี้ก็มีผู้หญิงสองคนที่ออกมาเปิดเผยว่าถูกไวน์สตีนข่มขืนเช่นกัน ซึ่งไวน์สตีนปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด 

ข่าวฉาวที่ออกมาก็ทำให้ลูกค้าหลายรายของ The Weinstein Company ระบุว่าอาจยกเลิกสัญญาและจะไม่ร่วมงานกับ The Weinstein Company อีก ซึ่งก็ทำให้ไวน์สตีนถูกไล่ออกจากตำแหน่งบริหารในบริษัทที่เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งแล้ว

ภาพ: AP

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog