ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ แจ้งข้อหาแม่-ลูกด่าตำรวจไม่พอใจโดนจับไม่สวมหมวกกันน็อค ดูหมิ่น- ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งความผิดทางจราจร 

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ แจ้งข้อหาแม่-ลูกด่าตำรวจไม่พอใจโดนจับไม่สวมหมวกกันน็อค ดูหมิ่น- ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งความผิดทางจราจร 

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ 2 แม่-ลูก ที่ด่าทอและถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกจับกุมและล็อครถมอเตอร์ไซค์ ด้วยเหตุที่ไม่สวมใส่หมวกกันน็อค  
   
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น.ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ขณะนี้ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 8.00 น. ของวันที่ 18 กันยายน 2560 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของ สน.ทุ่งมหาเมฆได้ตั้งด่านตรวจเพื่อกวดขันวินัยจราจรในพื้นที่ตามปกติ บริเวณปากซอยสุวรรณสวัสดิ์ ถนนพระรามที่ 4 ร.ต.ท.สุขสันต์ กันยาสนธิ์ รอง สว.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ ส.ต.ต.นรินทร์ พินิจกุล ผบ.หมู่.ป.(ช่วยงานจราจร)สน.ทุ่งมหาเมฆ พบบุคคลในคลิปวิดีโอได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดไฟแดงโดยไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้หยุดรถ เพื่อดำเนินแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.จราจรฯ ขณะปฏิบัติหน้าที่ บุคคลในคลิปได้ต่อว่า ด่าทอ และถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจจึงบันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้ชายคนดังกล่าว จึงเกิดเป็นภาพตามที่โลกออนไลน์แชร์ไว้

จากนั้นทางพ.ต.อ.อัครวุฒิ กล่าวว่าได้เรียกตัวบุคคลในคลิปดังกล่าวมาพบเพื่อพูดคุยและทำความเข้าใจ โดย บุคคลในคลิปคือ นายปืน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และมารดา นางสราวรรณ หว่างตาล อายุ 39 ปี ได้เดินมาพบ ในเวลา 17.00 น. โดยมีการใช้พูดคุยปรับความเข้าใจกันประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้งแม่และน้องเองให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จากการสอบถามเบื้องต้น ให้การรับสารภาพและสำนึกผิด ทั้งนี้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยนางสราวรรณ ผู้เป็นแม่โดนแจ้งข้อหาในฐานความผิดดูหมิ่นเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ และ นายปืน โดนแจ้งข้อหาในฐานความผิดดูหมิ่นเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ , ข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งการถ่มน้ำลาย ถือเป็นการทำร้ายร่างกาย เหมือนกัน และ ในความ พรบ.จราจรทางบก 3 ข้อหา ไม่สวมหมวกนิรภัย ,ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ , ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถ ก่อนนัดหมายพรุ่งนี้ 19 ก.ย. เวลา 10.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลแขวงพระนครใต้ ดำเนินการต่อไป
  
จากการบอกเล่าของ น้องปืน เล่าเหตุเกิดในช่วงเช้าตนเองมีหน้าที่ ไปส่งน้องชายซึ่งเรียนชั้นประถม โดยพอส่งน้องชายเสร็จได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้แม่ไปขายบริเวณริมถนนพระราม4 ย่านบ่อนไก่ ตนขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเนื่องจาก กรอบป้ายทะเบียนแตกเลยไม่ได้ใส่ไว้ โดยขณะตนขับรถมาติดไฟแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดักไว้ จาดนั้นตนได้ยินเสียงจากวิทยุสื่อสาร มีการสั่งการให้ตรวจปัสสาวะเพื่อตรวจหาสารเสพติด ตนเองก็ให้ความร่วมมือจน ร.ต.ท.สุขสันต์ กันยาสนธิ์ รอง สว.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ ขับรถจักรยานต์ตามมาและบอกว่า เอาหมิ่นประมาทเลยเคยด่าเค้า(กู) จากนั้นก็เอาโทรศัพท์มือถือขึ้นถ่ายคลิป  แม่ตนจึงเอาตัวมาบังไม่ให้ถ่ายจึงเกิดการปัดจนโทรศัพท์ตกจริง และยอมรับผิดว่าได้ด่าทอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง เนื่องจากทาง  ร.ต.ท.สุขสันต์ได้ผลักแม่ตน จึงทำให้เกิดอารมณ์โกรธ  ซึ่งตนเองคิดว่า  ร.ต.ท.สุขสันต์ ติดใจตัวตนเองเนื่องจาก เคยมีปัญหาปากเสียงกับตนเองเมื่อ 2 เดือนก่อน  ทั้งนี้ทาง นางสราวรรณและตัวน้องปืนได้แสดงความสำนึกผิดให้น้องขอขมาแต่ทาง ร.ต.ท.สุขสันต์ยังไม่พร้อมรับให้ขอขมา และ ยืนยันว่าไม่ได้มีญาตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

ชมคลิป ที่นี่ 

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog