ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจพังงา รวบ 3 ผู้ต้องหา ตามหมายจับคดีรุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 

ตำรวจพังงา รวบ 3 ผู้ต้องหา ตามหมายจับคดีรุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 

วันที่ 9 กันยายน 60 พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.พังงา นำกำลัง กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา และกำลังตำรวจในพื้นที่ เข้าจับกุม นายวรชิต คงบุตร (อีฉา) นายบุญพจน์ นนทรีย์ (อาหลี) ได้ภายในหมู่บ้านเกาะแรด ส่วนนายชาติชาย ศรีรัตน์ (เล็ก) เข้าจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดพังงาได้ที่ บ้านในไร่ ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา 

ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาชุดแรก ที่ข่มขืนเด็กวัย 14ปี ที่ได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้ จากนั้นได้พาตัวทั้ง 3คน เข้าสอบสวนและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ที่ สภ.โคกกลอย ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่า นายชาติชาย และนายบุญพจน์ มีปัสสาวะสีม่วง สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้า สภ.โคกกลอย คับคั่งไปด้วยญาติของผู้ต้องหาทั้งหมดมารอให้กำลังใจอยู่หน้าโรงพักจำนวนมาก 


เบื้องต้นผู้ต้องหา 3 คน ได้ให้การปฏิเสธ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ พาขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพังงา ขณะบริเวณหน้า สภ.โคกกลอย เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นเมื่อญาติของผู้ต้องหา บางรายเป็นลม อีกหลายรายร่ำไห้ด้วยความเสียใจที่ญาติของตนถูกจับกุม เนื่องจากทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมดในการกระทำผิดฐาน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน ร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือวิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใดๆ ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจ ใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นอื่น และร่วมกันบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยกำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมนำส่งทั้งหมดเข้าดำเนินคดีตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

 

รายงานโดย  : โชติพงษ์ วงศ์พนารักษ์ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog