ไม่พบผลการค้นหา
รองโฆษกตำรวจ เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี เมื่อปี 59 หลังเหยื่ออ้างว่ามีกว่า 40 คน ว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

รองโฆษกตำรวจ เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี เมื่อปี 59 หลังเหยื่ออ้างว่ามีกว่า 40 คน ว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายกว่า 40 คน ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปีในพื้นที่ สภ.โคกลอย จังหวัดพังงา ตั้งแต่ พ.ค.ปี 2559 โดยดำเนินคดีกับ นายวรชิต หรืออีฉ่า คงบุตร กับพวกรวม 3 คนและได้ส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการจังหวัดพังงาแล้ว และคดีนี้อยู่ระหว่างรอการสืบพยานในชั้นพิจารณาคดีของศาลนั้น ล่าสุด วันนี้พนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ยังโรงพยาบาล และได้นัดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่วิชาชีพ เพื่อคัดแยกเหยื่อว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ จากนั้นจะสอบสวนปากคำเด็ก ต่อหน้าสหวิชาชีพ ตามกฎหมายเด็กและเยาวชน ตามที่แม่ผู้เสียหาย กล่าวหา ผู้ต้องหา เพิ่มเติมนั้น โดยกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้ตั้งคณะพนักงานสืบสวนระดับ กองบังคับการ เพื่อสืบสวนสอบในคดีดังกล่าว ล่าสุดทราบชื่อผู้ต้องหาแล้วอีก 4 คน ที่เหลือยังคงต้องทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป ทั้งนี้โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ให้ฝ่ายปกครองเข้าไปคุยกับชาวบ้านเพราะเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย จากกรณีที่จะนำ ผู้เสียหายไปนำชี้ที่เกิดเหตุ เพราะชาวบ้านเริ่มรวมตัวกันจะไปร้องเรียน นายอำเภอ ว่ามีการกล่าวหาเกินความจริง และมีการนำเสนอข่าวและสื่อโซเซียล 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตาม จับกุม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี หากมีหลักฐานใดเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องไปถึงผู้ใดก็จะดำเนินการออกหมายจับและติดตามจับกุมโดยเร็วที่สุด และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในการพิสูจน์ความผิด โดยยึดหลักทางนิติวิทยาศาสตร์ และขอเตือนผู้ที่กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว ซึ่งเป็นความผิดทางอาญาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการ จับกุม ปราบปราม ทั้งหมด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะอย่างเช่นนี้ขึ้นอีก

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (3 ก.ย.60) นางสาวเอได้พาเด็กหญิงบี บุตรสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.กิตติภูมิ ถิ่นกลาง สารวัตร (สอบสวน) เพื่อหาตัวกลุ่มคนจำนวนหนึ่งใน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นอกเหนือจากผู้ต้องหา 3 คน ที่อัยการจังหวัดได้มีการสั่งฟ้องในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี (ขณะเกิดเหตุ) ไปก่อนหน้านี้แล้ว

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog