ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจอินเดียช่วยเหลือหญิงไทย 34 คน ที่ถูกหลอกให้ค้าประเวณีในร้านนวดและสปา 12 แห่ง ในเมืองไฮเดอราบัดของอินเดีย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้จัดหาผู้หญิงไทยผ่านทางนายหน้าในกรุงเทพฯ

ตำรวจอินเดียช่วยเหลือหญิงไทย 34 คน ที่ถูกหลอกให้ค้าประเวณีในร้านนวดและสปา 12 แห่ง ในนครไฮเดอราบัดของอินเดีย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้จัดหาผู้หญิงไทยผ่านทางนายหน้าในกรุงเทพฯ 

สำนักข่าวอินเดียน เอกซ์เพรสรายงานว่า ตำรวจอินเดียได้เข้าช่วยเหลือหญิงไทยอย่างน้อย 34 คน เป็นหญิงสาวจากรัฐทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย 21 คน หญิงสาวในท้องถิ่น 9 คน และหญิงสาวจากรัฐปัญจาบอีก 1 คน ที่ตกเป็นเหยื่อถูกบังคับให้ค้าประเวณีในร้านนวดและสปารวม 12 แห่งในย่านไซเบอราบัด ซึ่งเป็นย่านการค้าและพักอาศัยที่สำคัญในนครไฮเดอราบัด รัฐเตลังคานา

ตำรวจอินเดียได้จับกุมตัวนายทาสารี สิทธัตถะ วัย 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวดและสปาทั้ง 12 แห่ง ในข้อหาค้ามนุษย์ โดยผู้ต้องหารายนี้ได้รับสารภาพว่า เขาได้ติดต่อกับนายหน้าในกรุงเทพฯ ให้จัดหาหญิงไทยมาทำงาน โดยหญิงไทยเหล่านี้ทราบเพียงว่าได้มาทำงานในร้านนวดและสปา และจะได้รับค่าจ้างเป็นรายเดือน อย่างไรก็ตาม ทันทีที่หญิงไทยเดินทางมาถึงไฮเดอราบัด ผู้ต้องหารายนี้จะยึดพาสปอร์ตไว้และบังคับให้ค้าประเวณี นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังติดต่อกับนายหน้าในนครมุมไบ เพื่อจัดหาผู้หญิงมาค้าประเวณีเช่นกัน

นายสิทธัตถะยังรับสารภาพอีกว่า ในแต่ละเดือนธุรกิจค้าประเวณีของเขาทำรายได้ประมาณ 9 ล้านรูปี หรือเกือบ 4.7 ล้านบาท โดยขณะนี้ ตำรวจอินเดียกำลังเร่งตามล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่มีส่วนร่วมในขบวนการค้าประเวณีนี้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog