ไม่พบผลการค้นหา
อัยการจังหวัดธัญบุรี เลื่อนสั่งคดี 'องอาจ ธรรมนิทา' โฆษกศิษย์ฯ วัดพระธรรมกาย  ในคดียุยงปลุกปั่น ออกไปเป็นวันที่ 15 ส.ค.นี้ 

อัยการจังหวัดธัญบุรี เลื่อนสั่งคดี 'องอาจ ธรรมนิทา' โฆษกศิษย์ฯ วัดพระธรรมกาย  ในคดียุยงปลุกปั่น ออกไปเป็นวันที่ 15 ส.ค.นี้ 

วันนี้ (31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560) เวลา 10.00 น. นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย พร้อมนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความส่วนตัว ได้มาตามนัดของอัยการจังหวัดธัญบุรี เพื่อทราบคำสั่งคดี ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเลื่อนฟังคำสั่งมาแล้ว 3 ครั้ง ภายหลังที่นายองอาจ ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่ออัยการจังหวัดธัญบุรี เมื่อวันที่ 18 เมษายน พ.ศ.2560 ซึ่งมีการนำเสนอทั้งพยานเอกสาร และพยานบุคคล เพื่อประกอบการพิจารณาสำนวนนั้น

กระทั่งวันนี้ สำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรีแจ้งว่า สำนวนนี้ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของอธิบดีอัยการภาค 1 ตรวจสำนวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ตามที่มีการขอความเป็นธรรมฯ อัยการจังหวัดธัญบุรี จึงให้เลื่อนการนัดฟังสั่งสำนวนคดีฯ ออกไปเป็นวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2560 เวลา 13.00 น. ต่อไป

นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย กล่าวว่า “วันนี้ได้เดินทางมาตามนัดของท่านอัยการจังหวัดธัญบุรี หลังจากที่ได้มีการยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมขอให้สอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมไปเมื่อประมาณช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะโฆษกฯ นั้น เป็นการกระทำโดยสุจริต และขอยืนยันว่าข้อมูลทุกอย่างที่ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เป็นข้อมูลที่ปรากฎโดยทั่วไป และเชื่อโดยสุจริตว่าเป็นความจริง โดยไม่มีเจตนาที่จะหมิ่นประมาทผู้ใด หรือยุยงปลุกปั่นทำให้เกิดความไม่สงบขึ้นในบ้านเมือง แต่ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดของคณะศิษย์ฯ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นของภาครัฐในห้วงเวลานั้นเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ซึ่งวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2560 เวลา 13.00 น. จะได้มาฟังการสั่งสำนวนคดีตามนัดหมายของท่านอัยการต่อไป" 
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog