'The Unusual Football Field ' โฆษณาไทยคว้ารางวัลใหญ่เวทีประกวดโฆษณาระดับโลกครั้งแรก ตั้งคำถามทำไมสนามฟุตบอลต้องเป็นสี่เหลี่ยม?
ประเทศไทยนั้นเป็นที่ยอมรับในวงการโฆษณาระดับโลกมานาน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่CJ Worx เอเจนซี่สัญชาติไทย 100% ได้รับรางวัลสูงสุดในเวที Cannes Lion รางวัล Grand Prix กับโฆษณาชุด'The Unusual Football Field ' ที่ทำให้กับลูกค้าบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
เเนวคิดนี้ เกิดขึ้นจาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ได้จัดทำสนามดังกล่าวเเละตั้งชื่อว่า "AP Unusual Football Field" ด้วยพื้นที่จำกัดของชุมชนย่านคลองเตยที่เป็นชุมชนเเออัดเต็มไปด้วยบ้านจึงมีเนื้อที่ให้ใช้สอยน้อย การสร้างสนามลักษณะนี้จึงถือเป็นการใช้ประโยชน์สูงสุด ก่อนหน้านี้โฆษณาได้รับการยกย่องจากสื่อระดับโลกอย่าง The Guardian และTIME ยกให้สนามฟุตบอลคลองเตย เป็น 1 ใน 25 สุดยอดสิ่งประดิษฐ์แห่งปี 2016 เป็นสนามฟุตบอลแนวใหม่ที่ไม่ได้จำกัดกรอบความคิดแค่ทรงสี่เหลี่ยม แต่เป็นสนามฟุตบอลทรงตัวแอล (L) ครั้งแรกของโลก