ไม่พบผลการค้นหา
อินสตาแกรมโชว์ 'ตุ๊กตาบลายธ์' ในสถานที่ต่างๆ ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นสื่อระหว่างคุณแม่และลูกสาวที่ต้องห่างไกลกัน มียอดผู้ติดตามถึง 80,000 บัญชี

'ไอลีน ลัม' เริ่มต้นการสร้างบัญชี 'Dolly Treasures' ในอินสตาแกรมเพื่อไว้ติดต่อกับลูกสาวของเธอที่กำลังจะย้ายไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งปัจจุบันนี้มียอดผูู้ติดตามกว่า 80,000 บัญชี

ไอลีน กล่าวว่า เธอเริ่มโพสต์รูปตุ๊กตาบลายธ์ครั้งแรกราว 5 ปีก่อน และเธอยังตั้งชื่อบัญชีตามชื่อเล่นของลูกสาวเธอที่มีชื่อว่า "Dolly" แต่เมื่อเริ่มโพสต์รูปไปได้สักพัก เธอก็เริ่มรู้สึกถึงความจำเจเลยลองพา 'สาวๆ' หรือเหล่าตุ๊กตาบลายธ์ของเธอไปยังสถานที่ต่างๆ และสร้างคาเรคเตอร์ขึ้นมา

ปัจจุบันครอบครัวตุ๊กตาบลายธ์ของเธอมีมากกว่า 100 ตัว และไปเที่ยวมาแล้วทั่วโลกตั้งแต่ ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ มาร์เบลลา และปารีส และแน่นอนว่าตุ๊กตาบลายธ์เหล่านี้มีภาพในอิปสวิช เมืองหลวงของมลฑลซัฟโฟล์ค ในประเทศอังกฤษซึ่งเป็นบ้านเกิดของไอลีนเช่นเดียวกัน

"ผู้ติดตามมีจากทั่วโลกและพวกเขาชอบเห็นชนบทของอังกฤษ ลอนดอน และซัฟโฟร์ค" ไอลีน กล่าว

ปัจจุบันนี้ นอกจากจะมีบัญชีอินสตาแกรมไอลีนยังทำหนังสือเกี่ยวกับตุ๊กตาของเธอภายใต้ชื่อว่า "The Little Mischiefs" และยังไปร่วมพอดแคสต์ด้วย

ไอลีนกล่าววว่าเธอจะยังถ่ายภาพตุ๊กตาบลายธ์ต่อไปตราบใดที่ยังมีคนสนใจอยู่ "เพราะมันเป็นเรื่องสนุก และถ้าคุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์การมีแพลตฟอร์มให้แสดงออกมันวิเศษไปเลย"

อ้างอิง; BBC