ไม่พบผลการค้นหา
'ไก่ วรายุฑ' ผู้จัดรายการ อลหม่านจานใหม่ โพสต์ชี้แจงทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 'ม้า อรนภา' เป็นผู้ขอยุติบทบาทกรรมการในรายการดังกล่าวด้วยตนเอง โดยระบุเหตุผล "ไม่สบายใจ" หลังถูกวิจารณ์แรงกรณีพาดพิงเยาวชนเคลื่อนไหว

'ไก่' วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นจดหมายแจ้งถึงการขอหยุดทำหน้าที่กรรมการในรายการอลหม่านจานใหม่ ของ 'ม้า อรนภา กฤษฎี' โดยระบุเหตุผลว่า ม้า อรนภา ไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จากปัญหาที่เกิดขึ้นจากการที่เจ้าตัวได้คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม พาดพิงถึงการเคลื่อนไหวในเชิงสัญลักษณ์ของเยาวชนที่เรียกร้องการยุบสภา จึงขอหยุดทำรายการดังกล่าว

ทั้งนี้ 'ไก่ วรายุฑ' ยังเขียนข้อความด้วยว่า "เคารพการตัดสินใจของ ม้า อรนภา"

รายละเอียดในจดหมาย ดังนี้

"ขออนุญาตชี้แจงเกี่ยวกับรายการ อลหม่านจานใหม่ ขอขอบคุณ จาก ไก่ วรายุฑ"

26 สิงหาคม 2563

ผู้ผลิตรายการ อลหม่านจานใหม่ ได้เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการที่ คุณม้า-อรนภา ได้คอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำที่ไม่หมาะสม ขณะนี้ คุณม้า-อรนภา มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่ กรรมการในรายการ อลหม่านจานใหม่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 นี้ (ซึ่งก่อนวันที่ 18 ตุลาคมได้มีการบันทึกเทปไว้แล้วจึงเรียนมาเพื่อทราบ)

ทั้งนี้ ผู้ผลิตรายการ อลหม่านจานใหม่ ขอเคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจของคุณม้า-อรนภา

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ทั้งนี้ นี่เป็นรายการที่ 3 ที่ ม้า อรนภา ขอยุติทำหน้าที่ ซึ่งทั้ง 3 รายการ ได้แก่ ข่าวใส่ไข่ , 3 แซ่บ และ อลหม่านจานใหม่ ได้ระบุเหตุผลเดียวกัน คือ ม้า อรนภา ขอยุติหน้าที่ทำรายการด้วยตัวเอง จากความไม่สบายใจที่ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมในการวิจารณ์การเคลื่อนไหวของนักเรียน นักศึกษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :