ไม่พบผลการค้นหา
ศิลปินวงสครับ เปิดมินิคอนเสิร์ตอุ่นเครื่องก่อนมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลงบนเวที Scrubb Nude Concert (สครับ นู้ด คอนเสิร์ต)

ศิลปินวงสครับ เปิดมินิคอนเสิร์ตอุ่นเครื่องก่อนมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลงบนเวที Scrubb Nude Concert  (สครับ นู้ด คอนเสิร์ต)

 
เมื่อปีที่แล้ว 2 หนุ่มคู่ดูโอ 'บอล ต่อพงศ์' และ 'เมื่อย ธวัชพนธ์'  แห่งวง 'Scrubb' ได้กอดคอกันขึ้นเวทีคอนเสิร์ต 'scrubb sing' (สครับบ ซิง) ฉลอง 10 ปีบนถนนสายดนตรีสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงกันไปแล้ว มาปีนี้ทั้งคู่ก็มีอีกหนึ่งโปรเจ็คคอนเสิร์ต นั่นคือ SCRUBB NUDE CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่ บอล และ เมื่อย บอกว่าจะขึ้นเวทีเปลือยทั้งตัวตน ความคิดและดนตรี รวมถึงพูดคุยเบื้องลึกเบื้องหลังกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดชนิด exclusive
 
ส่วนเพลงที่ลือกมาขับร้อง นอกจากเพลงฮิตที่ได้ยินกันบ่อยๆ อาทิ ใกล้  เข้ากันดี และ ทุกอย่าง ทั้งคู่เผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้โชว์เพลงใหม่ๆที่ยังไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ล ให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นครั้งแรกด้วย
 
คอเพลงแนวอินดี้ เตรียมตัวกันให้พร้อมกับคอนเสิร์ต SCRUBB NUDE CONCERT วันที่ 20 ต.ค.นี้ ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog