ไม่พบผลการค้นหา
เกาะติดพรมแดงจากมหานครนิวยอร์ก ชมชุดสุดอลังจากงานกาล่าที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกแฟชั่นที่จัดโดย แอนนา วิทัวร์ บก.แห่ง VOGUE US Magazine 

เกาะติดพรมแดงจากมหานครนิวยอร์ก ชมชุดสุดอลังจากงานกาล่าที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกแฟชั่นที่จัดโดย แอนนา วิทัวร์ บก.แห่ง VOGUE US Magazine 

งาน Met Gala คืองานการกุศลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Metropolitan Museum of Art ในนิวยอร์ก ธีมหลักและนิทรรศการของปีนี้คือ Rei Kawakubo/ Comme des Garcons: Art of the In-Between ถือเป็นการยกย่องดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น เรอิ คาวาคุโบะ วัย 74 ปี ที่ปีนี้เป็นดีไซเนอร์ที่ Metropolitan Museum of Art เชิญให้นำผลงานมาจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์ โดยถือเป็นการจัดแสดงผลงานของนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นนำที่ยังมีชีวิตอยู่คนที่ 2 ต่อจาก อีฟว์ แซ็ง โลร็อง เมื่อปี 1983

ความโดดเด่นของงานนี้คือการรวมตัวของบรรดาผู้ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่น ที่ไม่เพียงต้องมีกำลังทรัพย์ในการซื้อบัตรเข้างานที่มีราคาสูงถึง 800,000 บาทต่อคนเท่านั้น แต่ยังจะต้องเป็นบุคคลที่ถูกเลือกโดยเจ้าของงานและเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นโลกอย่าง แอนนา วินทัวร์ อีกด้วย ซึ่งปีนี้ไม่ใช่แค่แอนนา วินทัวร์ เท่านั้นที่เป็นเจ้าภาพ แต่ยังรวมถึง เรอิ คาวาคุโบะ เคที เพอร์รี และฟาร์เรล วิลเลียมส์ อีกด้วย

สาวกวงการแฟชั่นจะรู้จักชื่อของ 'เรอิ คาวาคูโบะ' เป็นอย่างดี เพราะเธอคือดีไซน์เนอร์แถวหน้าของญี่ปุ่นที่ได้รับการยกย่องจากกูรูแฟชั่นทั่วโลก ชื่อเสียงของเธอขึ้นชาร์ตดีไซน์เนอร์ระดับโลกตั้งแต่ช่วงยุค 80 จนได้ไปแสดงผลงานสร้างชื่อไกลถึงกรุงปารีสก่อนจะเปิดช็อปภายใต้แบรนด์กอมม์เดส์ การ์ซงส์ (Comme des Garcons) ของเธอ 150 แห่งในญี่ปุ่น และอีก 300 แห่งทั่วโลก โดยเสื้อผ้าที่เธอออกแบบนั้นเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของการแหวกกฎเกณฑ์แนวคิดเดิมๆ การตัดเย็บที่แปลกประหลาดไม่เหมือนใคร ดีไซน์ส่วนใหญ่จะออกมาในแนวขาดรุ่งริ่ง และล้ำสมัย เป็นแรงบันดาลใจในการก้าวผ่านลิมิตกรอบความคิดเดิมๆให้กับดีไซเนอร์รุ่นใหม่อย่างมาก จนทำให้เธอกลายเป็นสัญลักษณ์ของการแบ่งยุคดีไซเนอร์ว่า "ใครเกิดก่อน เกิดหลัง คาวาคุโบะ"

ในปีนี้เหล่าเซเลปที่ตบเท้าเข้าร่วมงานก็จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าเช่นเคยในธีม Art of the In-Between ซึ่งเน้นหนักในเรื่องของรายละเอียดของชุดที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของดีไซเนอร์ท่านนี้ ด้วยลวดลายที่มีความเป็น 3 มิติ และรายละเอียดที่ซับซ้อนของชุด

ไปดูกันว่าใครจะเกิด หรือจะดับ ภายใต้คอนเซ็ปสุดล้ำแหวกแนว แต่ยังคงความสวยหรูในแบบ เรอิ คาวาคุโบะ กันบ้าง!

ริอันนา

เคนดัล เจนเนอร์

ไคลี เจนเนอร์

คาร่า เดเลวีน

จีจี ฮาดิด

เคที เพอร์รี

มาดอนนา

นิกกี มินาจ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เดซี ริดลีย์

มิแรนดา เคอร์

เฮลีย์ บอลด์วิน

เบลลา ฮาดิด

เซเลนา โกเมซ

อีแวน ราเชล

รีส วิทเทอร์สพูน

ซีลีน ดีออน

คริสซี ไทเจน

ริตา ออร์รา

จาเนล โมเน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog