ไม่พบผลการค้นหา
ถอดจริงๆสักที !  'หน้ากากทุเรียน' แชมป์  The Mask singer คนแรกของเมืองไทย  ขวัญใจสุดตะมุตะมิของผู้ชมทั้งประเทศ  จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก 'ทอม Room39' นี่เอง

ถอดจริงๆสักที !  'หน้ากากทุเรียน' แชมป์  The Mask singer คนแรกของเมืองไทย  ขวัญใจสุดตะมุตะมิของผู้ชมทั้งประเทศ  จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก 'ทอม Room39' นี่เอง

ถึงวันที่ผู้ชมทั้งประเทศรอคอยจริงๆเสียที สำหรับวันนี้ (30 มี.ค.60)  ที่เราจะได้เห็นโฉมหน้าอันแท้จริง ที่อยู่ภายใต้ 'หน้ากากทุเรียน' แชมป์The Mask Singer คนแรกของเมืองไทย หลังจากที่เอาชนะหน้ากากอีกาดำหรือหนุ่มเอ๊ะ จิรากร ในรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทุเรียนยังไม่ได้ถูกกระชากหน้ากาก เฉลยว่าแชมป์คือใคร 

ซึ่งแน่นอนว่าทางเวิร์คพอยท์ จัดใหญ่ เฉลิมฉลองให้กับแชมป์สุดตะมุตะมิอย่าง 'หน้ากากทุเรียน' ได้สมศักดิ์ศรีแชมป์จริงๆ อีกทั้งยังมีการฟอร์มทีมจัดเต็ม 'คณะกรรมการชุดดรีมทีม' ที่เอาใจผู้ชมอย่าง ดี้ นิติพงษ์, ป๋าเต็ด ยุทธนา , ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ลีลา, หนึ่ง จักรวาร, นุ้ย ธนวัฒน์, ซาร่า AF  มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับรายการ ร่วมกับพิธีกรหนุ่มสุดฮอต อย่าง 'กันต์ กันตถาวร' เช่นเคย  พร้อมมีการโชว์สุดพิเศษจากแชมป์และบรรดาเหล่าหน้ากากนักร้องที่มาร่วมแจมกันในเพลง 'แฟนจ๋า' บนเวทีอย่างสนุกสนาน  ต่อด้วยพิธีกรให้แชมป์ หน้ากากทุเรียนโชว์พลังเสียงเมดเล่รวด3เพลงอย่าง รู้ยัง หน่วง  และพูดทำไม

 

 

 

ก่อนจะมีการกระชากหน้ากาก เฉลยพร้อมกันทั้งประเทศ ว่าภายใต้ หน้ากากทุเรียน จริงแท้แน่แล้ว !!! เขาก็คือ...'ทอม Room39' หรือ  ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์  หนึ่งในสมาชิกของวงRoom39  อย่างที่หลายคนคาดเดาไว้จริงๆด้วย และสาเหตุที่ทอมRoom39 เลือกหลบซ่อนภายใต้หน้ากากทุเรียน เพราะว่าชอบกินทุเรียนนั่นเอง   ทั้งนี้ในรายการยังได้มีการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันหน้ากากนักร้องบางส่วน ในซีซั่น2ให้ได้โชว์พลังเสียงเรียกน้ำย่อยกับผู้ชมทั้งประเทศ ก่อนที่จะมีรายการThe Mask Singer ซีซั่น2 อย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

สำหรับหน้ากากทุเรียน ผู้ชมและกรรมการหลายๆท่านก็ได้มีการคาดเดามาก่อนอยู่แล้วว่า 'ทอมRoom39' น่าจะเป็นเจ้าของเสียงร้อง ภายใต้หน้ากากทุเรียน เพราะมีการตั้งข้อสังเกตจากคลิป ที่มีการเทียบเสียงการร้องเพลงของนักร้องหนุ่มสุดฮอต ทอม Room39  กับ เสียงของหน้ากากทุเรียน  

เรามาลองฟังเสียงเพลงจากคลิปกัน 

 

 

 

 

 

 

'หน้ากากทุเรียน' หรือ ทอม Room39   (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) คือหนึ่งในสมาชิกวง "รูม 39"  ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกคือ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี, แว่นใหญ่ หรือ โอ โอฬาร ชูใจ  โดย วงรูม 39 รวมตัวกันที่ร้านอาหารไทยในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งในตอนนั้นทอมมาเรียนสาขา Recording Production ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเมืองไทย และเริ่มร้องเพลง คัฟเวอร์ลงในยูทูบจนโด่งดัง และไปเข้าตานักแต่งเพลงอย่างบอย โกสิยพงษ์  จึงถูกชักชวนเข้ามาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด "เลิฟอีส"  และมีซิงเกิ้ลแรกคือ "หน่วง" และยังมีเพลงเพราะๆที่โด่งดังตามมาอีกมากมาย อย่าง  รักใครไม่ได้อีก   ฉันต้องคู่กับเธอ   ชั่วโมงที่สวยงาม   เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ  เป็นต้น 

สำหรับชีวิตความรัก ทอมRoom39 ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ฟิล์ม แฟนสาวนอกวงการเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2559 หลังศึกษาดูใจกันมานานถึง 5 ปี

นอกจากนี้ทอมเคยอยู่ในวงการบันเทิงจากการแสดงละครเรื่อง "เรือนมยุรา" ในบท "ส้มฉุน"  และมีความสามารถในการร้องเพลง ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลอีกด้วย  ก่อนจะเข้ามาเป็นผู้แข่งขันและครองตำแหน่งแชมป์ในรายการ The Mask Singer คนแรกของเมืองไทย ภายใต้'หน้ากากทุเรียน' ที่มีทั้งความน่ารักตะมุตะมิ จนมีแฟนคลับติดตามกันทั้งประเทศ

 


ขอบคุณที่มา   FB :   Tom  Room39   /  The Mask Singer 

 Yotube :   https://www.youtube.com/watch?v=csmEo45LKos&hd=1

                  https://www.youtube.com/watch?v=hcsPR1SVHCA&hd=1

 

ลิงค์ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทุเรียน' แชมป์ The Mask Singer 'อีกาดำ'ถูกกระชาก เฉลยคือ 'เอ๊ะ จิรากร' 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog