ไม่พบผลการค้นหา
ในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา  เกิดกระแสบนโลกออนไลน์  เมื่อ"ลีน่า จังจรรจา" อดีตผู้สมัครผู้ว่า กทม. แต่งตัวตามแฟชั่นเซ็ทต่างๆ ทั้งเลียนแบบละครและนางงามชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ร้านอาหารซีฟู้ดส์ชื่อดัง “แหลมเกต อินฟินิท” ที่สร้างแคมเปญ เรียกเรตติ้งให้กับธุรกิจ 

ในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา  เกิดกระแสบนโลกออนไลน์  เมื่อ"ลีน่า จังจรรจา" อดีตผู้สมัครผู้ว่า กทม. แต่งตัวตามแฟชั่นเซ็ทต่างๆ ทั้งเลียนแบบละครและนางงามชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ร้านอาหารซีฟู้ดส์ชื่อดัง “แหลมเกต อินฟินิท” ที่สร้างแคมเปญ เรียกเรตติ้งให้กับธุรกิจ 
 

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์อีกครั้งสำหรับ "ลีน่า จังจรรจา" หรือ “ลีน่าจัง” อดีตผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และนักธุรกิจวัย 58 ปี เมื่อถูกปรับโฉมในแฟชั่นเซ็ทต่างๆ ทั้งลุคส์เจ้านาง เลียนแบบละครที่กำลังเป็นกระแส และนางงามระดับโลก น้ำตาล ชลิตา จนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะนี่เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายของลีน่าจัง ในฐานะ “พรีเซ็นเตอร์ ร้านอาหาร แหลมเกต อินฟินิท”  

ผู้บริหารร้านแหลมเกต อินฟินิท เปิดเผยว่า การตัดสินใจสร้างแคมเปญ “ลีน่าจัง มองมุมกลับ กับมุมมอง” มาช่วยผลักดันธุรกิจครั้งนี้  แม้คุณลีน่าจัง จะเป็นเจ้าของแฟนเพจกว่า 10 เพจ และมีคนติดตามจำนวนมาก แต่ก็ไม่ใช่ส่วนสำคัญในการตัดสินใจ เท่ากับการมีบุคลิกที่ชัดเจน จนทำให้เชื่อมั่นว่าสามารถสร้าง” แบรนด์ อะแวเนส” ให้คนรู้จักธุรกิจได้   
 
กว่า 34 ปี เส้นทางของร้านอาหารแหลมเกต ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จากร้านอาหารที่เคยทำกันในครอบครัวที่ เกาะลอย อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จนย้ายมากรุงเทพฯ ใช้เวลาต่อสู้หลายรูปแบบ กว่าจะเป็นร้านอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ อะลาคาร์ท  ใจกลางห้าแยกลาดพร้าวได้อย่างเช่นทุกวันนี้ การปรับตัวธุรกิจให้เข้ากับตลาดสมัยใหม่ และสภาพเศรษฐกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้อยู่รอด  

นอกจากแบรนด์ที่แข็งแรงแล้ว ความสดใหม่ของอาหารใน 20 เมนูบุฟเฟ่ต์ จากเชฟกว่า 40 คน ที่พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้า 4 รอบ รวมกว่า 1,200 ที่นั่งต่อวัน  ในบรรยากาศตกแต่งราวกับโรงละคร เป็นสิ่งที่แหลมเกตต้องรักษามาตรฐาน เพื่อให้ชื่อ “แหลมเกต อินฟินิท” ไม่เป็นแค่เพียงกระแส  แต่เป็นชื่อแรกที่คิดถึงเมื่ออยากกินซีฟู้ดส์   
 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog