ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจเมืองพัทยา เดินหน้าล้างภาพเมืองค้ากามโลก บุกจับกุมสาวผิวดำตามย่านสถานบันเทิงได้กว่า40ราย ในข้อหาชักชวนรบเร้าบุคคลสาธารณะเพื่อการค้าประเวณี 

ตำรวจเมืองพัทยา เดินหน้าล้างภาพเมืองค้ากามโลก บุกจับกุมสาวผิวดำตามย่านสถานบันเทิงได้กว่า40ราย ในข้อหาชักชวนรบเร้าบุคคลสาธารณะเพื่อการค้าประเวณี 

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลงผลการกวาดล้างจับกุมเหล่าบรรดาสาวผิวดำ สาวแท้-สาวเทียมทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เตร็ดเตร่ลักลอบค้าประเวณี และแอบแฝงเข้ามาก่อเหตุอาชญากรรม รวมถึงเร่ขอทานอยู่ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา หลังจากคืนที่ผานมา การตรวจสอบบริเวณริมชายหาดพัทยา รวมทั้งถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ และตามย่านสถานบันเทิง ในเมืองพัทยา จับกุมหญิงสาวผิวดำ ชาวอูกันดา ได้ทั้งหมด 40 คน และสาวประเภทสอง 6 คน ในข้อหาติดต่อชักชวนหรือรบเร้าบุคคลตามท้องถนนสาธารณสถานเพื่อการค้าประเวณี อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย และเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกัน ยังจับกุมขอทานที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชนได้จำนวน 5 ราย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อีกจำนวน 4 ราย 

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาและนายกรัฐมนตรี ที่เร่งรัดให้กวาดล้างจับกุมผู้ที่เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ และเหตุอาชญากรรมต่างๆ รวมถึงลักลอบค้าประเวณีในเขตพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อรักษาภาพลักษณ์ว่าพัทยาไม่ใช่เมืองแห่งเซ็กส์ระดับโลกตามที่สื่ออังกฤษโจมตี 


กรณีผู้ต้องหาชาวไทยเบื้องต้นได้ทำประวัติและเปรียบเทียบปรับก่อนปล่อยตัวไป ส่วนผู้ต้องหาสาวชาวอูกันดา นอกจากจะปรับในอัตราเดียวกันแล้ว ยังได้ถ่ายสำเนาพาสปอร์ต และทำหนังสือเสนอไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อจัดทำประวัติและแบล็คลิสห้ามเข้าประเทศไทย เพราะบุคคลเหล่านี้ไม่ใช่นักท่องเที่ยว แต่เข้ามาในฐานะนักศึกษา เพื่อลักลอบค้าประเวณี จนสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยา 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog