ไม่พบผลการค้นหา
คดีวิศวกร ยิงเด็ก ม.4 เสียชีวิต ล่าสุดตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาและฝ่ายผู้เสียชีวิตแล้ว อยู่ระหว่างรอหลักฐานผลตรวจประวัติผู้ต้องหา ผลการตรวจสอบเขม่าดินปืน ผลตรวจสอบอาวุธปืน และผลตรวจสอบใบอนุญาตอาวุธปืน ส่วนการรวบรวมพยานหลักฐานคาดว่า น่าจะไม่เกิน 2 เดือนจะแล้วเสร็จ

ความคืบหน้าคดีนายสุเทพ โถชนสมบูรณ์ วิศวกร วัย 50 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนายเอ (นามสมมติ) วัย 17 ปีเสียชีวิต บริเวณถนนสายอ่างศิลา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำทั้งผู้ต้องหาและฝ่ายผู้เสียชีวิตแล้ว อยู่ระหว่างรอหลักฐานผลตรวจประวัติผู้ต้องหา ผลการตรวจสอบเขม่าดินปืน ผลตรวจสอบอาวุธปืน และผลตรวจสอบใบอนุญาตอาวุธปืน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนการรวบรวมพยานหลักฐานคาดว่า น่าจะไม่เกิน 2 เดือนจะแล้วเสร็จ

ขณะที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 มีการเผนแพร่คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุจนถึงช่วงเกิดเหตุผู้ต้องหาขับรถจอดบริเวณริมถนนก่อนที่จะมีรถตู้ขับมาจอดด้านหน้าและกลุ่มวัยรุ่นในรถตู้ได้เดินตรงมายังรถผู้ต้องหา โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนท้าทายให้ผู้ต้องหาลงจากรถ ซึ่งผู้ต้องหาได้พูดจาโต้ตอบไปก่อนลั่นไกว่า 'ผมมากับแม่กับลูกขอร้อง'  

และมีการเผยแพร่ข้อมูลที่ระบุว่า ต้นเหตุของเหตุการณ์นี้เกิดจากรถผู้ต้องหาจอดซื้อของฝากที่ร้านแห่งหนึ่ง เมื่อซื้อของเสร็จมีรถตู้มาจอดขนาบข้างทำให้ขับรถออกไม่ได้ ผู้ต้องหาจึงเดินไปบอกคนขับรถตู้ให้ขยับรถให้ แต่เกิดมีปากเสียงกันกับกลุ่มวัยรุ่นที่หาว่าเร่ง เมื่อผู้ต้องหาขับรถออกมาได้ก็มีรถตู้วิ่งตามหลังเปิดไฟสูงใส่ บีบแตรไล่บี้ และมีรถวีออสขับมาขนาบข้าง เปิดกระจกตะโกนด่า ซึ่งผู้ต้องหาตั้งใจจะขับรถไปหาตำรวจ จนขับมาพบรถกู้ภัยจึงจอดเพื่อจะไปขอความช่วยเหลือ แต่รถตู้ของกลุ่มวัยรุ่นได้ขับมาจอดด้านหน้า และกลุ่มวัยรุ่นเดินมาที่รถพยายามเปิดประตูและชกที่หน้าผู้ต้องหาจนแว่นแตก และมีวัยรุ่นอีกคนพยายามเปิดประตูรถด้านหลังที่มีหลานของผู้ต้องหานั่งอยู่ ผู้ต้องหาจึงคิดว่าต้องสวนกลับไม่เช่นนั้นคนในครอบครัวจะเป็นอันตราย 

 



ที่มาคลิป : เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog