ไม่พบผลการค้นหา
ขสมก. เตรียมเปลี่ยนหมายเลข Call Center ที่ให้บริการสอบถามเส้นทางรถเมล์ จาก 184 เป็น 1348 ตั้งแต่วันที่ 29ส.ค. 55 เป็นต้นไป

ขสมก. เตรียมเปลี่ยนหมายเลข Call Center ที่ให้บริการสอบถามเส้นทางรถเมล์ จาก 184 เป็น 1348 ตั้งแต่วันที่ 29ส.ค. 55 เป็นต้นไป

 
นายโอภาส เพชรมุนี ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยว่า ขสมก. จะปรับเปลี่ยนหมายเลข Call Center ที่ให้บริการสอบถามเส้นทางรถเมล์ แนะนำบริการ หรือรับเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการจาก 184 เป็น 1348 เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป 
 
ทั้งนี้ การปรับเปลี่ยนดังกล่าวเพื่อให้สอดคล้องกับประกาศของสำนักคณะกรรมการ กิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการ สอบถามเส้นทางรถเมล์ หรือแนะนำบริการได้ที่ www.bmta.co.th หรือ ศูนย์ Call Center 1384 ได้ทุกวัน
 
 
Source : News Center  / thanonline / VoiceTv (Image)
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog