ไม่พบผลการค้นหา
ธีราทร บุญมาทัน ได้ลูกชายเป็น ของขวัญปีใหม่ หลังจากภรรยาคลอดลูกเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตั้งชื่อ”น้องลิสบอน” ชื่อจริง “ธาราธร” ที่แปลว่า ''เมฆ''

ธีราทร บุญมาทัน ได้ลูกชายเป็น ของขวัญปีใหม่ หลังจากภรรยาคลอดลูกเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตั้งชื่อ”น้องลิสบอน” ชื่อจริง “ธาราธร” ที่แปลว่า ''เมฆ''

หลังจากปีนี้  ธีราทร บุญมาทัน ประสบความสำเร็จ ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ พาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่คว้าแชมป์ ไทยลีก 2016 และพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 สมัยที่ 5

โดย "น้องเบส"ฉัตรกมล มวยมั่น ภรรยาสาวของ ธีราทร ได้ให้กำเนิดบุตรชาย พร้อมกับตั้งชื่อว่า "น้องลิสบอน"  เมื่อเวลา 22.35 น.วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ธีราทร เปิดใจว่า "ถือเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับตัวผมและครอบครัว กับการได้ลูกชายในครั้งนี้ จริงๆแล้วผมตั้งไว้ว่าจะชื่อเบอร์ลิน อันเนื่องจากพี่เฮง (วิทยา เลาหกุล) เคยไปเล่น เพราะคิดน่าจะเป็นผู้หญิง แต่เมื่ออัลตร้าซาวด์เป็นผู้ชาย จึงตั้งชื่อว่าลิสบอน เนื่องจากเป็นเมืองหลวงของโปรตุเกส อีกทั้งส่วนตัวแล้วยังชอบนักฟุตบอลประเทศนี้อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยเล่นให้กับ สปอร์ตติ่ง ลิสบอน อีกด้วย ส่วนชื่อจริงผมได้หามาก่อนที่จะให้ชื่อว่า ธาราธร แปลว่า เมฆ ครับ"

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog