ไม่พบผลการค้นหา
'สุนทร วิลาวัลย์' ไม่กังวลปมรุกป่าเขาใหญ่ มั่นใจทำถูกต้อง 100% จ่อฟ้องกลับอดีตหัวหน้าชุดพญาเสือ ถ้าชนะคดีเพื่อไม่ให้เคยตัว - โวรัฐมนตรีโอ๊ะ สมัยหน้าดีกว่าเก่า ภูมิใจไทยเป็นรัฐบาลอีกแน่นอน

วันที่ 19 ก.ค. ที่รัฐสภา สุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี บิดาของ กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ชี้แจงความคืบหน้า หลังถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลคดีรุกป่าเขาใหญ่ ว่า ตอนนี้ไม่มีอะไร อยู่ในขั้นตอนการสู้คดีตามกฎหมาย แต่ตนเชื่อมั่นว่าถูก เพราะการซื้อที่มาได้โดยนโยบายรัฐบาล ที่อยากให้ประชาชนมีที่ทำกินอยู่แล้วไม่มีหลักฐานมีโอกาสให้ประชาชนมีโฉนด ซึ่งก็ไปขอหลักฐานจากหน่วยงานของมหาดไทยมาแล้วมาขายให้ตน "ที่บอกบุกรุก ไม่เกินแนวเขต" ซึ่งก็ต้องสู้คดีในชั้นศาล

สุนทร ยืนยันว่าไม่มีความกังวลและไม่เคยกังวล เราถูกต้องหมด เราไม่เคยอยากได้ เราไม่เดือดร้อนอะไรที่ต้องไปเอาที่หลวง เรามีเยอะกว่านั้น ไม่เดือดร้อน

เมื่อถามว่ารัฐมนตรีช่วยฯ กนกวรรณ ให้กำลังใจอะไรบ้าง สุนทร ระบุว่า "รัฐมนตรีโอ๊ะ สมัยหน้าก็ดีกว่าเก่า(พร้อมหัวเราะ) ภูมิใจไทยสมัยหน้าเป็นรัฐบาลแน่นอน เพราะเราไม่หนักทางไหนเราเป็นกลางอยู่ ทางไหนเป็นเราก็ได้เป็น และรัฐมนตรีโอ๊ะ ก็เป็นเหมือนเดิม และจะดีกว่าเก่าด้วย เพราะเรามีหลายจังหวัดที่เข้ามา"

ช่วงท้าย สุนทร ย้ำว่ามั่นใจ 100% พร้อมเผยว่าถ้าขนะคดีตนจะฟ้องกลับ อดีตหัวหน้าชุดพญาเสือ สังกัดกรมอุทยานแห่งชาติฯ ฐานหมิ่นประมาท ที่ทำให้เสียหาย ไม่งั้นเคยตัว