ไม่พบผลการค้นหา
’ชัยณาม ว่องไว’ ผู้สมัคร ส.ส.เพชบุรี เขต2 เพื่อไทย ปลื้มกระแสตอบรับประชาชนดี ขอเลือกผู้สมัคร ‘เพื่อไทย’ ทุกคนทั่วประเทศ ฝากประชาชนกลับบ้านเทศกาลสงกรานต์ งดดื่มเพื่อปลอดภัย

วันที่ 14 เม.ย. 2566 ที่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ชัยณาม ว่องไว ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขตเลือกต้ังที่ 2 เบอร์ 2 พรรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสพรรคเพื่อไทยใน จ.เพชรบุรี ว่า กระแสในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จากที่พวกเราได้ลงพื้นที่หลังจากประกาศตัว กระแสขึ้นมาดีมาก ส่วนหนึ่งมาจากเหตุการณ์ที่พรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ได้เคาะประตูบ้าน ลงตลาด ทั้งนี้ตนเองไม่กังวลกับพรรคการเมืองคู่แข่งฝ่ายตรงข้าม โดยชาวบ้านให้โอกาสกับพรรคการเมืองบางพรรคมาแล้ว 8 ปี แต่ตอนนี้ 8 ปีที่ผ่านมาชาวบ้านได้รู้แล้วว่าพรรคการเมืองแต่ละพรรคเป็นอย่างไร และพรรคการเมืองพรรคไหนทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีได้ ตนได้ลงพื้นที่ในนามพรรคเพื่อไทย จ.เพชรบุรี ไม่อึดอัดใจ เสียงตอบรับดีมาก โดยชาวบ้านบอกว่า พรรคการเมืองใดพยายามทุจริตการเลือกตั้งโดยใช้เงินซื้อเสียง ประชาชนก็บอกว่าจะสอนนักการเมืองให้ดู

ชัยณาม กล่าวด้วยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 ที่ประชาชนกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยเฉพาะ จ.เพชรบุรี นั้น ตนก็ขอฝากถึงประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนให้เดินทางด้วยความระมัดระวัง เพราะว่าระยะในช่วง 7 วันอันตรายบนท้องถนนก็มีรถจำนวนมาก ผู้สัญจรไปมาถ้าไม่ดื่มก็จะเป็นผลดี ทั้งนี้ ตนขอฝากอาสากู้ภัยทุกท่านที่อยู่พื้นที่ต่างๆ ขอให้ทุกคนได้ทำความดีเพื่อสังคม ให้มีความสุขตลอดไป พร้อมฝากประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นฝ่ายจัดตั้งรัฐบาล เพื่อขจัดความยากจนและหลายๆ อย่างในประเทศไทย

"ผมในนามผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ขอวอนประชาชนทั่วประเทศ ผมจะไม่ว่าจังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง ถ้าชนะจังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง เพราะอาจทำให้พรรคเพื่อไทยชนะยากได้ แต่ขอฝากประชาชนทั่วประเทศว่าครั้งนี้ขอให้โอกาสกับคนของพรรคเพื่อไทย แล้วให้พรรคเพื่อไทยไปบริหารบ้านเมืองแทนพี่น้องประชาชน" ชัยณาม ระบุ

ชัยณาม ว่องไว G_9442.jpegชัยณาม ว่องไว เพชรบุรี _9437.jpegชัยณาม กิตติ เพชรบุรี เพื่อไทย _9435.jpeg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ จ.เพชรบุรี พรรคเพืื่อไทย ส่งผู้สมัคร ส.ส. จำนวน 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 กิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์  เขต 2 ชัยณาม ว่องไว เบอร์ 2 และ เขต 3 ภาณุมาศ อังกินันทน์ เบอร์ 5