ไม่พบผลการค้นหา
​ข่าวดี!‬ ตลาดผลไม้ไอยราใจดี เปิดงานเทศกาลผลไม้ไทย ‎บุพเฟ่ต์อิ่มละ99 จักหนักจัดเต็ม เพื่อคนรักผลไม้

ข่าวดี!‬ ตลาดผลไม้ไอยราใจดี เปิดงานเทศกาลผลไม้ไทย ‎บุพเฟ่ต์อิ่มละ99 จักหนักจัดเต็ม เพื่อคนรักผลไม้

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 59 นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสุวัจ   เดช เทวัญดำรง ประธานกรรมการบริษัท พี เอส เมนแลนด์ จำกัด เจ้าของโครงการตลาดไอยรา นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกุล ประธานหอการค้าจังหวัดปทุมธานีร่วมเปิดงานเทศกาลผลไม้ไทย ที่ตลาดไอยราต.คลองสอง อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี ที่จะจัดตั้งแต่วันที่  9-20 มิถุนายน 2559 ที่อาคารผลไม้ต่างประเทศ พรีเมี่ยม ฟรุ๊ต ตลาดไอยรา  เปิดบุพเฟ่ต์ผลไม้ อิ่มละ 99 บาท
              
จังหวัดปทุมธานีจึงร่วมกับหอการค้าไทย หอการค้าจังหวัดปทุมธานี ตลาดไอยรา และหน่วยงานอื่นๆจัดงานเทศกาลผลไม้ไทย ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี ที่อาคารผลไม้ต่างประเทศ  พรีเมี่ยมฟู๊ด ตลาดไอยรา ในระหว่างวันที่ 9-20 มิถุนายน 2559 ทั้งสิ้น 12 วัน 

การจัดงานเทศกาลผลไม้ขายตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี เพื่อยกระดับและสร้างแบรนด์ คนละไม้ไทยให้เป็นพรีเมี่ยม product ตลอดจนเพิ่มมูลค่าและสร้างชื่อเสียงคนละไม้ขายให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลกอาทิเช่นทุเรียนมังคุดเงาะลองกองเป็นต้นหวังว่าประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ จะหันมาบริโภคผลไม้ไทยกันมากขึ้น เพราะผลไม้ไทยมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์หวาน หอม อร่อย รวมถึงมีคุณประโยชน์มากมาย

ภายในงานเทศกาลผลไม้ขายตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายอาทิการทางผู้จำหน่ายผลไม้คุณภาพตามฤดูกาลจำนวน 30 บูธ โดยคู่ค้าและเกษตรกรต่างนำผลไม้ขายตามฤดูกาล อาทิ ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง ส้มโอ สละ ลิ้นจี่ มะละกอ กล้วยหอม มาให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานได้ลิ้มลองรสชาติดี และอุดหนุนผลไม้กลับบ้านกันถ้วนหน้า ขณะเดียวกันก็มีผลไม้เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ แอปเปิ้ล สาลี่ แฟร์ องุ่น เมล่อน เป็นทางเลือกในการบริโภค ส่วนไฮไลท์ของงานอยู่ที่บริการบุฟเฟ่ผลไม้เป็นคนรักผลไม้โดยเฉพาะในราคาพิเศษเพียง 99บาทต่อคน

นายสุวัจ  เดชเทวัญดำรง ประธานกรรมการบริษัท พี เอส เมนแลนด์ จำกัด เจ้าของโครงการตลาดไอยราซึ่งเป็นตลาดค้าส่งผลไม้ไทยและต่างประเทศที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงในจังหวัดปทุมธานีกล่าวถึงความพร้อมในการจัดงานทั้งในส่วนของสถานที่และคุณภาพของสินค้าว่า ประเทศไทยถือแปลงตลาดและศูนย์กลางตลาดผลไม้เขตร้อนที่ใหญ่ที่สุดในประชาคมอาเซียน รวมถึงคุณภาพของผลไม้อะไรถือว่าดีที่สุดในภูมิภาคนี้ ตลาดไอยรามีความยินดีที่ได้รับเกียรติและไว้วางใจจากรายงานต่างๆให้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลผลไม้ไทยตลาดไอยราจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเรามีความพร้อมในเรื่องของสถานที่ที่กว้างขวาง สะอาด ทันสมัย และที่จอดรถที่รองรับผู้ที่มาเที่ยวชมงานได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งเรายังเตรียมผลไม้ตามฤดูกาลที่มีคุณภาพ ความสด และผลไม้นำเข้าที่ผ่านการคัดสรรทั้งคุณภาพและรสชาติที่ดีมาให้บริโภคกัน หวังว่าทุกท่านจะให้เกียรติมาเที่ยวชมงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่อาคารผลไม้ต่างประเทศ พรีเมี่ยม ฟรุ๊ต ตลาดไอยรา

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog