ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ตรวจยึดคลังน้ำมันเถื่อนกว่า 5 หมื่นลิตร ในพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 6 คน

เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ตรวจยึดคลังน้ำมันเถื่อนกว่า 5 หมื่นลิตร ในพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 6 คน  

ทหารชุดอโณทัย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ และหน่วยข่าวกรองภัยแทรกซ้อน กองทัพภาคที่ 4 ส่วนหน้า เข้าปิดล้อม บ้านควนเลียบ หมู่ 4 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ที่ตั้งคลังน้ำมันเถื่อน ที่ลักลอบนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย และเป็นจุดจำหน่ายให้กับเครือข่าย อยู่ห่างจากแนวชายแดนไทย – มาเลเซีย ประมาณ 10 กิโลเมตรเท่านั้น

คลังน้ำมันเถื่อนนี้ อยู่ใจกลางป่าสวนยางพารา  พบถังบรรจุน้ำมันขนาดใหญ่จำนวนมาก ภายในบรรจุน้ำมัน 5 หมื่นลิตร ทั้งเบนซินและดีเซล  พร้อมนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถบรรทุกน้ำมันที่มีการดัดแปลงเพื่อบรรทุกน้ำมันเถื่อน  3 คัน และควบคุมตัวผู้ดูแล 6 คน ไปปากคำ 

รองผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 5 เปิดเผยว่า เครือข่ายดังกล่าวทำเป็นขบวนการ ส่งน้ำมันให้ผู้ค้าทั้งในพื้นที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง หลังจากนี้ จะทำการขยายผลติดตามตัวของผู้อยู่เบื้องหลัง และเจ้าของธุรกิจน้ำมันเถื่อนรายนี้
    
สำหรับแผนปฏิบัติการหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ จะลงพื้นที่ตรวจสอบจับกุมรายอื่นๆ ในพื้นที่ของจังหวัดสงขลา สตูล และจังหวัดนราธิวาส ที่ยังคงมีการลักลอบนำน้ำมันเถื่อนและสินค้าหลบหนีภาษีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog