ไม่พบผลการค้นหา
หนุ่ม กะลา, ไมค์ ภัทรเดช ส่งข้าวสารอาหารแห้งให้คนยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการขาดรายได้เพราะสถานการณ์โควิด-19 ขณะที่ 'ใบเตย อาร์สยาม' ขายของแบรนด์เนม นำเงินช่วยหน่วยงานแพทย์ เช่นเดียวกับคู่รัก นาตาลี-ฟลุค เกริกพล จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ที่ต้องใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ส่งให้ตามโรงพยาบาลหลายแห่ง

น้ำใจคนบันเทิงยังหลั่งไหลต่อเนื่อง เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถผ่านสภาวะการระบาดของโรคโควิด-19  โดยนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ได้นำข้าวสารจำนวน 3,000 กิโลกรัม มอบให้ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย และชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง รวม 600 หลังคาเรือน ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคทำให้หลายครอบครัวขาดรายได้ และเขามองว่า ข้าวสาร น่าจะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกๆ ครัวเรือน หนุ่ม กะลา เผยว่า

“ช่วงนี้ทุกคนกำลังค่อนข้างลำบากนะครับ โดยเฉพาะพี่ๆ ที่หาเช้ากินค่ำ หรือแม้เเต่มนุษย์เงินเดือน ผมเลยคิดว่าอะไรช่วยได้หรือพอจะเเบ่งเบาเค้าได้ก็น่าจะทำ ก่อนหน้านี้ผมได้นำเเอลกอฮอล์และอาหารไปมอบให้พี่ๆ บุคลากรทางการเเพทย์บ้างแล้ว คราวนี้ผมเลยเลือกไปมอบข้าวสารที่ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย เพราะรู้จักกับพี่หัวหน้าชุมชนด้วยเลยติดต่อได้สะดวกและชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง เพราะตอนนี้ก็มีคนที่ผมรู้จักอาศัยอยู่

ผมว่า ข้าวสาร น่าจะเป็นสิ่งจำเป็นนะครับ โดยฝากพี่หัวหน้าไปแจกตามบ้านให้ ซึ่งพี่ๆ บางคนที่รู้ข่าวว่าผมจะไป ก็ออกมาหาแต่ถามถึงน้องมิลล์นะ ไม่ถามเรื่องผมเลย (หัวเราะ) ก็หวังว่าจะได้เเบ่งเบาความเครียดของเค้าไปได้บ้างและเดี๋ยวจะหาโอกาสไปช่วยในส่วนอื่นต่อๆไปครับ ก็ขอฝากทุกคนถ้าไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านนะครับ เพื่อที่โรคนี้จะได้หายไปจากประเทศเราเเละโลกใบนี้อย่างรวดเร็ว เราจะได้กลับสู่ภาวะปกติกัน อดทนอีกนิดนึงนะครับ”

ด้าน พระเอกหนุ่ม 'ไมค์ ภัทรเดช' เตรียมส่งมอบถุงยังชีพ 200 ชุดให้ชุมชนคลองเตย โดยหนุ่มไมค์ตั้งใจแพ็กถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด และเตรียมส่งมอบให้กับชุมชนคลองเตย ในวันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย. 63

ขณะที่นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้นำเงิน 2 แสนบาท จากไลฟ์ขายแบรนด์เนมบริจาคให้ รพ. 2 แห่ง  ได้แก่ โรงพยาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต กับ มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 2 แสนบาท

โดย ใบเตย ได้โพสต์อินสตาแกรม "ขอขอบคุณทุกๆคนที่มาช่วยกันอุดหนุนกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 ของใบเตยมากๆ นะคะ ใบเตยได้ร่วมบริจาคเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการขายของใน Live page ใบเตย อาร์สยาม แก่ 2 สถานที่ ได้แก่โรงพบาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต และ มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ ใบเตยขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงผู้ป่วยของทั้ง 2 รพ. และประชาชนคนไทยทุกคนที่กำลังต่อสู้กับโรคร้ายนี้อยู่นะคะ และขอบคุณคนดู Live ที่น่ารักมากๆ ยอดคนดูสูงที่สุดเท่าที่เคย Live มาเลย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ" 

ส่วนคู่รัก 'นาตาลี-ฟลุค' ส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ. หลายแห่ง เพื่อสู้ภัยโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้จัดส่งให้โรงพยาบาลต่างจังหวัดไปบ้างแล้ว โดยนาตาลี ได้โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่กับสามี ฟลุค เกริกพล พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า

"ของมาแล้ว พร้อมกระจายไปให้นักรบชุดขาวแล้วค่ะ เราขอเป็นกำลังใจให้ขอบคุณที่ทำงานอย่างหนักมาตลอดเพื่อพวกเราทุกคนนะคะ สู้กันต่อไปค่ะทุกคน #หมอทำงานหนักเพื่อเรา #เราต้องช่วยกันอยู่บ้านเพื่อนหมอ"