ไม่พบผลการค้นหา
ศาลนัดตรวจความพร้อมคู่ความคดีสามีภรรยาฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธบางข้อหา

ศาลนัดตรวจความพร้อมคู่ความคดีสามีภรรยาฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธบางข้อหา

ศาลอาญา นัดตรวจความพร้อมของคู่ความในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะ สองสามีภรรรยา เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, ซ่อนเร้นทำลายศพ, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำให้เสียหายซึ่งเอกสารของผู้อื่น

จากกรณี 21 กันยายน - 13 ตุลาคม 2557 ทั้งสองร่วมกันฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ก่อนนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งที่คลองบางนางทิ้ม อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมลักทรัพย์บัตรเครดิตของผู้เสียชีวิตไปกดเอาเงินสดรวมกว่า 5 แสนบาท โดยในชั้นศาลนายสมชาย ยังให้การรับสารภาพข้อหาฆ่าคนตายและลงมือหั่นศพจริง รวมทั้งสารภาพซ่อนเร้นทำลายศพ และลักทรัพย์บัตรเครดิตผู้ตาย แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยว และไม่ได้นำบัตรเครดิตของผู้ตายไปใช้

ส่วน นางพรชนก ยังคงให้การปฏิเสธข้อหาฆ่าคนตาย, ซ่อนเร้นทำลายศพ, กักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหาลักทรัพย์ แต่รับสารภาพเพียงนำบัตรเครดิตของผู้ตายไปใช้กดเงิน โดยอ้างว่า นายสมชาย เป็นผู้นำมาให้เท่านั้น

ทั้งนี้ ศาลสอบถามคู่ความแล้วอัยการโจทก์และฝ่ายจำเลย แถลงว่าพร้อมจะนำพยานทุกปากเข้าสืบพยานศาลจึงสืบพยานโจทก์ครั้งแรก ตามกำหนดเดิม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 น.
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog