ไม่พบผลการค้นหา
คาราบาวกรุ๊ป เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลัง คาราบาวแดง ประกาศจับมือเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของทีมฟุตบอลเรดดิ้ง ในประเทศอังกฤษ โดยตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป สัญลักษณ์ "หัวควาย" คาราบาว จะไปปรากฏอยู่บนชุดแข่งทีมเหย้าของเรดดิ้ง

คาราบาวกรุ๊ป เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลัง คาราบาวแดง ประกาศจับมือเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของทีมฟุตบอลเรดดิ้ง ในประเทศอังกฤษ โดยตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป สัญลักษณ์ "หัวควาย" คาราบาว จะไปปรากฏอยู่บนชุดแข่งทีมเหย้าของเรดดิ้ง


    
สโมสรเรดดิ้ง ในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ ซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทย ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร ต้อนรับ คาราบาวกรุ๊ป บริษัทเครื่องดื่มชูกำลังของไทย ในฐานะสปอนเซอร์ใหม่ของทีม โดยตั้งแต่ฤดูกาล 2015-2016 เป็นต้นไป ตราสัญลักษณ์ "คาราบาว" จะไปปรากฏบนหน้าอกเสื้อของทีมเรดดิ้ง แทนสปอนเซอร์เดิม คือ "เวทรอส" แบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นของอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ชุดทีมเยือนของเรดดิ้ง จะไม่มีตราคาราบาวที่หน้าอก เนื่องจากทางสโมสรกำลังเจรจากับสปอนเซอร์อีกราย และจะมีการประกาศต่อไปในเร็วๆนี้

แม้สโมสรเรดดิ้ง จะไม่เปิดเผยมูลค่าการเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ใหม่อย่าง คาราบาวกรุ๊ปในครั้งนี้ แต่ อดัม เบนสัน หัวหน้าฝ่ายคอมเมอร์เชียล เซลส์ ของเรดดิ้ง บอกว่า สโมสรรู้สึกยินดีที่ได้สปอนเซอร์ใหม่ และหวังร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดต่อไปในภายภาคหน้า ขณะที่นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานบอร์ดบริหารของคาราบาวกรุ๊ป กล่าวว่า ในขณะที่เป้าหมายของคาราบาวกรุ๊ป คือการเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในไทย และเพื่อนบ้าน บริษัทยังหวังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตนในอังกฤษ และตลาดยุโรปด้วยเช่นกัน พร้อมเชื่อมั่นว่า ด้วยความเข้มแข็งของผลิตภัณฑ์ และแบรนด์คาราบาว บวกกับทีมบริหารที่มีความทะเยอทะยานของเรดดิ้ง จะทำให้การเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

ปัจจุบัน เรดดิ้งมีนายนรินทร์ นิรุตตินานนท์ ถือหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 50 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือเป็นของคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ 25 เปอร์เซ็นต์ และนายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา 25 เปอร์เซ็นต์ โดยล่าสุด ทัพนักเตะทีมเรดดิ้ง มีคิวเดินทางมาอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น กับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog