ไม่พบผลการค้นหา
"อนันดา" ควงคู่ "แพนเค้ก" พร้อม ทีมถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีส์ ‘ศรีอโยธยา ภาค 1’ เข้าชิงรอบสุดท้าย ในเทศกาล New York Festivals TV & FILM Awards ที่สหรัฐอเมริกา

เป็นภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องเดียว จากประเทศไทย ที่ผ่านการคัดเลือก เข้ารอบสุดท้าย ในเทศกาล New York Festivals TV & FILM Awards ประเทศสหรัฐอเมริกา เวทีแข่งขันในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ��ละวงการโทรทัศน์ ที่ครอบคลุมตั้งแต่ แอนิเมชัน สารคดี ละคร ข่าว ภาพยนตร์ และ หนังสั้น โดยคัดเลือกจากผลงานที่เผยแพร่ระหว่าง วันที่ 1 ก.ย พ.ศ.2560 ถึง 15 ต.ค 2561 จากผลงานภาพยนตร์ 60 ประเทศทั่วโลก โดย ภาพยนตร์ซีรีส์ ‘ศรีอโยธยา ภาค 1’ ได้เข้าชิงทั้งหมด 3 รางวัล คือ

1. Best Performance by an Actor โดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม จากบทบาท "พระพิมานสถานมงคล"

อนันดา.jpg

2. Best Performance by an Actress โดย เขมนิจ จามิกรณ์ จากบทบาท "บุษบาบรรณ์"

แพนเค้ก.jpg

3. Best Camerawork โดย ตนัย นิ่มเจริญพงษ์ ศิวพล ประจักษ์ บุญเจษฎา และ ธีระพงษ์ ทรงพระ

ศรีอโยธยา.jpg

หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับ ภาพยนตร์ซีรีส์ ‘ศรีอโยธยา’  เผยว่า “ทีมงานและนักแสดงจาก ศรีอโยธยา ทุกคนต่างภาคภูมิใจ ที่มีส่วนนำศิลปวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ของชาวไทยออกสู่สายตาชาวโลกในเทศกาลนี้ และที่สำคัญที่สุดก็คือ ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ชาวตะวันตกได้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ในความจงรักภักดีอย่างเหนือเกล้าฯ ที่ประชาชนชาวไทยมีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์”

สำหรับ ภาพยนตร์ซีรีส์ ‘ศรีอโยธยา’ ก่อนหน้านี้ได้รับรางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ ASIAN TELEVISION AWARDS 2018 จาก สินจัย เปล่งพานิช ในรางวัล Best Actress In a Supporting Role โดย เทศกาล New York Festivals TV & FILM Awards จะประกาศผลในช่วงเดือนเมษายน


ข้อมูลอ้างอิง : https://www.newyorkfestivals.com/tvfilm/main.php?p=2,38