ไม่พบผลการค้นหา
แฟนนางงามเชียร์กระหึ่ม ส่งกำลังใจล้นหลาม ให้ 'ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น' เดินทางไปคว้ามงกุฏที่ 3 เวที มิสยูนิเวิร์ส 2019 แน่นสนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าตัวสัญญาจะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุด

หลังจากเตรียมตัวหวังไปคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส มงกุฏที่ 3 มาให้คนไทยพักใหญ่ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้ฤกษ์ออกเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ในเวลา 23.30 น. ของวันที่ 22 พ.ย. โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบิน TK 69 โดยมี มิเรียม ศรพรหมมาศ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 บรรดาแฟนนางงามไปให้กำลังใจส่งเธอปฏิบัติหน้าที่ในการประชันความงามระดับจักรวาลกันแน่นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยต่างถือธงชาติไทย สวมเสื้อธงชาติไทย รวมทั้งป้ายรูปฟ้าใสขนาดใหญ่ ไปยืนรอ เมื่อ ฟ้าใส เดินทางมาถึง แฟนคลับต่างตั้งแถวรอต้อนรับ พร้อมเปล่งเสียงเชียร์กึกก้อง สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวต่างชาติและเหล่าแฟนคลับ

ฟ้าใส ปวีณสุดาฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปรากฏตัวด้วยชุดของแบรนด์ Sirivannavari ในชุดเมทัลลิกเดนิม และเข็มขัดซิกเนเจอร์ เข็มกลัดนกยูง และ รองเท้าส้นสูงสีโรสโกลด์ของแบรนด์ หอบหิ้วกระเป๋าไปมากกว่า 10 ใบ สำหรับไปเก็บตัวที่อเมริกาครั้งนี้ พร้อมมีลูกเกด เมทินี โค้ชของเธอ รวมทั้งเพื่อนๆ ทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เดินทางมาส่งและให้กำลังใจเปล่งเสียงตะโกนว่า มงสามมาแน่นอน และ จักรวาล ทำเอาฟ้าใสรู้สึกซาบซึ้งอย่างมากกับกำลังใจที่แฟนนางงามส่งให้ล้นหลาม สัญญาจะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยให้ดีที่สุด

ฟ้าใส ปวีณสุดาฟ้าใส ปวีณสุดาฟ้าใส ปวีณสุดา

อย่างไรก็ตาม ก่อนออกเดินทาง ฟ้าใส ได้รับเกียรติ ดร.วิมลลักษณ์ ชูชาติ ผอ.สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้า และธุรกิจท่องเที่ยว ระดับ 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เดินทางมาส่ง และให้กำลังใจด้วย สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 จัดขึ้นที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

- ชูอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในชุดประจำชาติ 'ผีตาโขน' ของ 'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ในเวที Miss Universe