ไม่พบผลการค้นหา
"เอม พินทองทา" เผยชื่อจริงลูกสาวฝาแฝด "พิณธารา-พิณนารา" แปลว่าสายน้ำ ปลื้มเลี้ยงง่าย ไม่งอแง

"เอม พินทองทา" เผยชื่อจริงลูกสาวฝาแฝด "พิณธารา-พิณนารา" แปลว่าสายน้ำ  ปลื้มเลี้ยงง่าย ไม่งอแง 

"ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดแถลงข่าวผลประกอบการและแผนการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ โดยมี พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมออกงานครั้งแรก ตั้งแต่หลังคลอดลูกสาวฝาแฝด เมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค. ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เอม พินทองทา เปิดเผยว่า ตั้งแต่คลอดลูกสาวฝาแฝดไม่ได้ออกไปไหน เพราะต้องเลี้ยงลูกเองที่บ้าน โดยมีคุณแม่ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ช่วยดูแลด้วย ซึ่งขณะนี้เรียกชื่อเล่นลูกสาวทั้ง 2 คนว่า เอมิ และนานิ ซึ่งมาจากคำว่าบิวตี้ของภาษาญี่ปุ่น คือ เอมิ และภาษาฮาวาย คือนานิ ส่วนชื่อจริง คือ พิณธารา และพิณนารา โดยใช้อักษร ณ จากชื่อพ่อ มาร่วมกับชื่อพินของแม่ แปลว่าสายน้ำทั้งคู่ และช่วง 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมานี้ ถือว่าเลี้ยงง่ายมาก จะร้องไห้ก็มีเหตุผล เช่นตอนที่หิว หรือปวดฉี่ ไม่งอแง แม้ว่าจะร้องไห้ทุก 3 ชั่วโมงก็ตาม แต่ขณะนี้เริ่มเบาบางลงแล้ว

ด้านณัฐพงศ์ กล่าวว่าลูกสาวทั้ง2 เลี้ยงง่าย น่ารัก และขี้อ้อน ซึ่งตนเองอยากมีลูกสาวอยู่แล้ว พอได้ลูกสาวแล้วก็รู้สึกดีใจ ช่วงที่ผ่านมาก็ได้ช่วยเลี้ยงลูกบ้าง โดยตั้งแต่หลังเลิกงาน พอกลับถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม ก็จะขลุกอยู่ในห้องลูก ๆ จนถึงเที่ยงคืนเกือบทุกวัน  ส่วนจะมีลูกเพิ่มอีกหรือไม่นั้น ต้องให้คุณเอมพิจารณา เพราะต้องเป็นคนอุ้มท้อง

 

ที่มา : เดลินิวส์

ภาพ : Instagram@aimpintongta

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog