ไม่พบผลการค้นหา
"กว่าจะเก็บเงิน หรือตัดสินใจ ซื้อบ้าน และคอนโดสักหลังหนึ่ง คงไม่ใช่เรื่องง่าย " หลายๆ คนคงไม่อยากผิดหวัง กับ อสังหาริมทรัพย์ที่ซื้อมา voice tv พาไปทำความรู้จัก กับ อาชีพ "นักรีวิว วิเคราะห์อสังหาริมทรัพย์"

 "กว่าจะเก็บเงิน หรือตัดสินใจ ซื้อบ้าน และคอนโดสักหลังหนึ่ง คงไม่ใช่เรื่องง่าย "  หลายๆ คนคงไม่อยากผิดหวัง กับ อสังหาริมทรัพย์ที่ซื้อมา voice tv พาไปทำความรู้จัก กับ อาชีพ "นักรีวิว วิเคราะห์อสังหาริมทรัพย์" 

เฉพาะปีที่ผ่านมาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีการเปิดตัวบ้านจัดสรรไม่น้อยกว่า 40,000 ยูนิต  และเปิดตัวคอนโด ราว 6 หมื่นยูนิต  คำถามในใจของใครหลายคนจึงมีตั้งแต่ จะซื้อบ้าน หรือ คอนโดดีกว่ากัน จะซื้อที่ไหนดี ?  ผ่อนบ้านอย่างไรไม่ให้เป็นภาระ ? 

ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซด์ Think of living และ บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด ซึ่งเน้นผลิต content และรีวิววอสังหาริมทรัพย์ อย่างครบวรจร เพื่อสนองตอบ ความต้องการของคนที่กำลัง "จะทุบกระปุกซื้อบ้าน" มีคำตอบเหล่านี้..

 Think of living  มีช่องทางหลากหลาย สำหรับการรีวิว บ้านและคอนโด ตั้งแต่เว็บไซต์ ซึ่งมีฐานผู้เข้าชม เกือบ 1 ล้านคนต่อเดือน เว็บบอร์ด ซึ่งมียอดสมาชิก มากกว่า 1 แสนราย รายการทีวี และคลิปทางยูทูบที่มีคนกดติดตาม ทะลุ 1 หมื่น 5 พันคน pocket book เป็นคู่มือสำหรับคนซื้อบ้านและคอนโดครั้งแรก ไปจนถึง การจัดงานสัมมนา อบรม event  ให้คำแนะนำในการซื้ออสังหาริมทรัพย์  ทุกช่องทาง จะบอกข้อมูล เพื่อช่วยให้ลูกค้า ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และเหมาะสมกับตัวเอง

รายได้ต่อเดือนของ นักรีวิว วิเคราะห์อสังหาริมทรัพย์ สูงถึง 3 หมื่นบาท และหากมีประสบการณ์มาแล้ว อาจมีรายได้สูงไปกว่านั้น คุณสมบัติหลักๆ ที่นักรีวิวต้องมี คือ ควรมีความรู้ทางสถาปัตยกรรมศาสตร์ แต่สำคัญไปกว่านั้น คือ รักในการถ่ายทอด 

บีม หรือ ธริศร หนึ่งในคนที่ตัดสินใจ เดินบนเส้นทางสายการรีวิวอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่หลังเรียนจบ บอกกับเราว่า "ก่อนจะรีวิวอะไร อาจเริ่มต้นจากความรัก และความชอบในสิ่งที่จะรีวิว"

 ประเมินกันว่า ภาพรวมใน ปีนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังไปได้ เพราะ ผู้ประกอบการเน้นลงทุนสร้าง คอนโดตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ที่รัฐบาลมีแผนก่อสร้างอย่างต่อเนื่องจึงคาดว่าจะมีคอนโดเปิดขายอีกกว่า 50,000 ยูนิต  การเติบโตในวงการอสังหาริมทรัพย์ จะตามมาด้วยการเติบโต ในวงการ นักรีวิว 


     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog