ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ "แอม พาร์ค" คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ตั้งเป้ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 4,000 คนต่อวัน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ "แอม พาร์ค" คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย  ตั้งเป้ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 4,000 คนต่อวัน 


บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด   เปิดตัว ศูนย์การค้าแอมพาร์ค   คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก  และแห่งเดียวในย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย   ภายใต้งบลงทุน 700 ล้านบาท  คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนในปี 2562  พื้นที่เป็นแบบสัญญาเช่า 20 ปี   

ผู้บริหารแกรนด์ ยูนิแลนด์  ระบุว่า  ปัจจุบันการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  คาดว่าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  มีคอมมูนิตี้มอลล์ไม่ต่ำกว่า 100 แห่ง   แต่ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ชานเมืองเช่น  ย่านรามอินทรา, พระราม 2 และบางนา

ส่วนลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ แอมพาร์คจุฬาฯ  คือ  กลุ่มนักเรียน  นักศึกษาและกลุ่มครอบครัว    ซึ่งจากการสำรวจพบว่าในรัศมี 1 ถึง 3 กิโลเมตร   มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ถึง 42,000 คน    ขณะนี้มีผู้มาใช้บริการ 3,000 คนต่อวัน   และตั้งเป้าว่า จะเพิ่มเป็น 4,000 คนต่อวันในอนาคต อีกทั้งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีโครงการอุทยานจุฬา 100 ปี โดยจะพัฒนาเป็นสวนสาธารณะ และขยายถนน ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการดำเนินธุรกิจ"แอม พาร์ค" 

แอมพาร์ค  มีร้านอาหารแบรนด์ดังจากต่างประเทศหลากหลายแบรนด์   เช่น วิคเกท สโนว์  จากเกาหลี   และยาคุน  จากสิงคโปร์   นอกจากนี้  ยังมีร้านน้องแมว   ร้านอาหารที่สามารถเล่นกับแมวในร้านหรือนำแมวเข้าไปได้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog