เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ "แอม พาร์ค" คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ตั้งเป้ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 4,000 คนต่อวัน
บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด เปิดตัว ศูนย์การค้าแอมพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก และแห่งเดียวในย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายใต้งบลงทุน 700 ล้านบาท คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนในปี 2562 พื้นที่เป็นแบบสัญญาเช่า 20 ปี
ผู้บริหารแกรนด์ ยูนิแลนด์ ระบุว่า ปัจจุบันการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คาดว่าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีคอมมูนิตี้มอลล์ไม่ต่ำกว่า 100 แห่ง แต่ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ชานเมืองเช่น ย่านรามอินทรา, พระราม 2 และบางนา
ส่วนลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ แอมพาร์คจุฬาฯ คือ กลุ่มนักเรียน นักศึกษาและกลุ่มครอบครัว ซึ่งจากการสำรวจพบว่าในรัศมี 1 ถึง 3 กิโลเมตร มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ถึง 42,000 คน ขณะนี้มีผู้มาใช้บริการ 3,000 คนต่อวัน และตั้งเป้าว่า จะเพิ่มเป็น 4,000 คนต่อวันในอนาคต อีกทั้งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีโครงการอุทยานจุฬา 100 ปี โดยจะพัฒนาเป็นสวนสาธารณะ และขยายถนน ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการดำเนินธุรกิจ"แอม พาร์ค"
แอมพาร์ค มีร้านอาหารแบรนด์ดังจากต่างประเทศหลากหลายแบรนด์ เช่น วิคเกท สโนว์ จากเกาหลี และยาคุน จากสิงคโปร์ นอกจากนี้ ยังมีร้านน้องแมว ร้านอาหารที่สามารถเล่นกับแมวในร้านหรือนำแมวเข้าไปได้