ไม่พบผลการค้นหา
รอง ผบช.น.ยืนยัน ยังไม่ขอหมายจับคดียิงกันในบ่อนย่านพระราม 3 เพิ่ม พร้อมปฏิเสธ 'บอย บ้านครัว' ติดต่อมอบตัว และยังพบอุปกรณ์เกี่ยวกับการพนันและกล้องวงจรปิดอีกจำนวนมากซุกซ่อน ในอาคารตรงข้ามบ่อน

พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนคดียิงกันในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อขอเข้ามอบตัวจากพิพิธ ศรีสุวรรณ์ อายุ 61 ปี หรือ 'บอย บ้านครัว' ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คดียิงถาวร สีสด เสียชีวิตในบ่อนการพนันดังกล่าว และตำรวจยังไม่มีขอศาลออกหมายจับผู้กระทำผิดในคดีเพิ่มเติม แต่เตรียมดำเนินคดีกับพยาน 2 คนที่นำชี้สถานที่ซ่อนหลักฐานหลังขนย้ายออกมาจากในบ่อน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 4 คน รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลตำรวจ เตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันเล่นการพนัน

7-8-2563 19-34-08.jpg

ในขณะที่ พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกำลังชุดสืบสวน คุมตัวชายที่ปรากฏในคลิปขณะขนย้ายอุปกรณ์ภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 มาชี้จุดและตรวจค้นจุดซุกซ่อนอุปกรณ์เล่นการพนัน บริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 501/200 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าบ่อนการพนัน และได้ทำการตรวจนับอุปกรณ์ของกลางจนเสร็จสิ้น

พ.ต.อ.พิทักษ์ กล่าวว่า ของกลางดังกล่าว หลังจากสืบสวนหาตัวผู้เกี่ยวข้องและผู้มีส่วนร่วมกับการกระทำความผิดจนทราบแหล่งซุกซ่อนอุปกรณ์ ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นพบฮาร์ดดิสก์จำนวน 3 ตัว, เครื่องบันทึกซีดี 3 ตัว, โต๊ะการพนัน 6 โต๊ะ, เก้าอี้ 18 ตัว, ชิป 2 ถุงกว่า 500 ชิ้น และยังเหลือการนับชิปอีกที่เหลืออีก, กล้องวงจรปิด 8 ตัว, ถาดวางชิป 6 ชิ้น, ไพ่ 96 สำรับ จำนวน 8 โหล 

7-8-2563 19-35-27.jpg

โดยตรวจยึดและอายัดเพื่อนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวน จากนี้จะขยายผลเพื่อติดตามของกลางอื่นที่ยังเจอในจุดที่ซุกซ่อนอีก ทั้งนี้จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพราะรู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์ ส่วนจะตกเป็นผู้ต้องหาหรือไม่ จะพิจารณาจากคำให้การ สำหรับอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นดังกล่าว พบอุปกรณ์ที่ซุกซ่อนแค่บริเวณชั้น 1 เท่านั้น