ไม่พบผลการค้นหา
ลาซาด้า เปิดตัวโลโก้ และเว็บไซต์ใหม่ ใช้จริงแล้วทั่วภูมิภาคทั้ง 6 ประเทศ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สร้างพลังช็อปออนไลน์
ลาซาด้า เปิดตัวโลโก้ และเว็บไซต์ใหม่ ใช้จริงแล้วทั่วภูมิภาคทั้ง 6 ประเทศ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  สร้างพลังช็อปออนไลน์
 
นายริคคาร์โด บาซิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า  ลาซาด้าปรับโฉมโลโก้และเว็บไซต์ พร้อมออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ รวมถึงการสร้างเว็บไซต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากห้างสรรพสินค้า ให้ลูกค้าสามารถเลือกจับจ่ายสินค้าต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับพัฒนาการเข้าถึงลาซาด้าผ่านแอพทั้งในระบบ iOS และ Android อีกทั้งการชำระสินค้าด้วยการเก็บเงินสดปลายทางเมื่อรับสินค้า
 
โลโก้ใหม่ของลาซาด้า ให้ความรู้สึกร่วมสมัยกว่าโลโก้เดิม โดยไมเคิล สตอลเลนเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของลาซาด้า ผู้ออกแบบ ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายทางวัฒนธรรมของประเทศในแถบเอเชีย และใช้สถาปัตยกรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาสร้างเป็นสะพาน   
 
ตลอดจนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มีเนื้อหาสำคัญในความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการก้าวขึ้นเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สะดวกง่ายดายและเชื่อถือได้สำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตามแนวคิด "ช็อปง่ายๆ ช็อป ลาซาด้า" (LAZADA Effortless Shopping) เริ่มออกอากาศใน 5 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยในประเทศไทยจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 23 มิถุนายนนี้
 
นายแม็กซิมิเลี่ยน บิตต์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลาซาด้า กล่าวว่า มั่นใจว่าภาพยนตร์โฆษณานี้จะช่วยให้ผู้บริโภคนึกถึงลาซาด้าก่อนไปห้างที่แสนวุ่นวายแล้วหันมาเลือกจับจ่ายอย่างง่ายดายทางระบบออนไลน์แทน 
 
ที่มา : http://goo.gl/cOzO0k
          http://goo.gl/LfiuWq
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog