ไม่พบผลการค้นหา
จบลงไปแล้วกับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Dream Concert 2014 งานนี้รวบรวมเอา 33 ศิลปินชื่อดังแห่งยุคมาอยู่บนเวทีเดียวกันอย่างคึกคัก และเราก็มีภาพบรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้มาให้ชมกัน
จบลงไปแล้วกับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Dream Concert 2014 งานนี้รวบรวมเอา 33 ศิลปินชื่อดังแห่งยุคมาอยู่บนเวท��เดียวกันอย่างคึกคัก และเราก็มีภาพบรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้มาให้ชมกัน
 
ปีนี้เปิดตัวคอนเสิร์ตด้วยสาวๆ Girls' Generation ในชุดสูทสีชมพูซึ่งเป็นสีประจำวงของพวกเธอ พร้อมกับเพลงดัง Mr. Mr. เพลงที่เพิ่งถูกจัดอันดับให้เป็นเพลงดังแห่งปี 2014 โดยนิตยสารไทม์
 
ถัดมาเป็นหนุ่มๆ วง Beast ที่มาสร้างความมันส์ชวนเต้นในเพลง Beautiful Night เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้กระหึ่มสเตเดี้ยม
 
สาวๆ อีกหนึ่งกลุ่มที่สร้างอุณหภูมิให้ร้อนแรงได้ไม่แพ้กันก็คือสาวๆ 4Minute ที่มาในเพลง What's Your Name?
 
และปิดท้ายด้วยเพลง Overdose เพลงใหม่จากหนุ่มๆ สุดฮอตในนาทีนี้ Exo นั่นเอง
 
Dream Concert เป็นคอนเสิร์ตจัดขึ้นปีละครั้ง ได้รับความสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และอีกส่วนเป็นความร่วมมือจากค่ายเพลงต่างๆ ภายในประเทศเกาหลีใต้ ทำให้คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตหนึ่งที่ใหญ่ที่สุด และเหล่าแฟนคลับเคป๊อบต่างจับตามอง
 
โดยคอนเสิร์ตในปีนี้จัดขึ้นที่ โซลเวิร์ลคัพสเตเดี้ยม ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และคาดว่ามีแฟนเพลงเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้กว่า 46,000 คน โดย 2,600 คนนั้นเป็นแฟนเพลงเคป๊อบที่เดินทางมาจากประเทศจีน, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog