ไม่พบผลการค้นหา
อดีตแกนนำ กปปส. ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก 14 ต.ค. จะไปร่วมรับเสด็จ บริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ด้าน 'พุทธะอิสระ' ชวนใส่เสื้อเหลืองแสดงพลัง

สุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และอดีตแกนนำ กปปส. โพสต์ภาพกำหนดการ 14 ต.ค. เวลา 13.30 น. จะไปร่วมรับเสด็จฯ บริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์

"ผมจะรอต้อนรับพี่น้อง ที่จะไปร่วมรับเสด็จ ณ บริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ถนนราชดำเนิน และอยู่ด้วยกันจนถึงเวลาส่งเสด็จครับ" สุเทพ ระบุ 

ความเคลื่อนไหวของ 'สุเทพ' สอดคล้องกับอดีตแนวร่วม กปปส. อย่าง 'พุทธะอิสระ' หรือ สุวิทย์ ทองประเสริฐ ที่ประกาศเชิญชวนผู้คนผ่านเฟซบุ๊กให้ใส่เสื้อเหลืองไปรวมตัวกันที่ลานพระบรมรูปทรงม้า จนถึงถนนราชดำเนิน 

"วันที่ 14 ตุลาคมนี้ พวกเราคนไทยหัวใจรักชาติ จะใส่เสื้อเหลืองไปรวมตัว ณ ลานพระบรมรูปทรงม้ารัชกาลที่ 5 จนถึงถนนราชดำเนินให้เต็มทุ่งท้องสนามหลวงให้สว่างไสวไปด้วยสีเหลืองจากความจงรักภักดี และแสดงพลังปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง ของประชาชนชาวไทย

ขอให้เตรียมร่มกันฝน ผ้าแมสปิดปากและอาสนะปูรองนั่ง น้ำดื่ม และร่มกันแดดเอาไปด้วย ส่วนอาหาร เดียวพุทธะอิสระและลูกหลานจัดให้" พุทธะอิสระ ระบุตอนหนึ่งในเฟซบุ๊ก  

เช่นกันกับ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี ที่ประกาศจะไปร่วมรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 

"ผมและเพื่อนทีมงานกลุ่มไทยภักดี จะไปร่วมรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการเสด็จฯ ทรงตั้งเปรียญธรรม แก่ภิกษุ สามเณร 363 รูป หน้าวัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 นี้ เวลาก่อน 17.00 น." 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: