ไม่พบผลการค้นหา
ซง จุง กิ และซอง เฮ เคียว ประกาศอยู่ในขั้นตอนการหย่าแล้ว หลังแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปี ด้านจุงกิ ออกแถลงการณ์ขอโทษกับบรรดาแฟนคลับ

เว็บไซต์ข่าว Koreaherald เปิดเผยว่า ทางต้นสังกัดของออกแถลงการณ์ว่า ขณะนี้คู่รักแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ซง จุง กิ กับ ซง เฮคโย ได้เข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมายเกี่ยวกับการหย่าร้างแล้ว หลังทั้งสองคนเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2560 

โดยรายงานข่าวยังบอกอีกว่า ซง จุง กิ ได้ลงส่งเอกสารเรื่องหย่าระหว่างเขากับนักแสดงสาวซง เฮคโย ให้กับศาลครอบครัวกรุงโซลแล้ว 

ทั้งนี้ จุง กิ ยังได้ออกแถลงการณ์ผ่านตันสังกัดของเขา Blossom Entertainment ว่า เสียใจที่ต้องแจ้งข่าวร้ายนี้ให้กับแฟนคลับที่รักและห่วงใยอยู่เสมอ ขณะนี้ตนอยู่ในขั้นตอนการหย่ากับซง เฮคโยแล้ว และขอให้แฟนๆ เคารพความจริงที่ว่าเป็นการยากกับการที่ต้องลงรายละเอียดชีวิตส่วนตัว และตนจะหายจากบาดแผลในครั้งนี้และจะทุ่มเทให้กับการเป็นนักแสดงเพื่อผลงานที่ดีต่อไป

ด้านต้นสังกัด UAA ของนักแสดงสาวซง เฮคโย ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าว่า เจ้าตัวอยู่ในขั้นตอนการหย่าร้างเช่นกัน โดยพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วเนื่องจากปัญหานิสัยส่วนตัวที่ไม่ตรงกันทั้งนี้ ต้นสังกัดไม่สามาถระบุเรื่องอื่นๆ ได้ เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง และวอนของดการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงด้วย

ซง จุง กิ กับ ซง เฮคโย พบกันครั้งแรกในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun โดยพระเอกจุงกิรับบทเป็นนายทหาร ส่วนเฮคโย รับบทเป็นแพทย์ที่ไปออกภาคสนามยังประเทศสมมติอย่างอุรุค ประเทศสมมติขึ้น และผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ออกฉายเมื่อปี 2559 ทางช่อง KBS 2TV และหลังจากนั้นก็มีข่าวว่านักแสดงทั้งสองออกเดตกัน เพราะมีคนเห็นทั้งสองคน เดินซื้อของและกินข้าวด้วยกันที่กรุงนิวยอร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง