ไม่พบผลการค้นหา
'คุณหญิงสุดารัตน์' ระบุ เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ขอโอกาสให้ผู้สมัคร 'พรรคเพื่อไทย' รวมพลังเลือกเพื่อไล่ความทุกข์ เลือกเพื่อแสดงเจตนารมณ์ ว่าประชาชนจะไม่ทนกับคนทำงานไม่เป็น บริหารงานล้มเหลว

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย, ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย, อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย รวมถึงพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ นำสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ พรรคเพื่อไทยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะสิ้นสุดเวลาการหาเสียง

โดยคณะรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยได้ขึ้นรถแห่เพื่อตระเวนบอกกล่าว ย้ำเบอร์ ใน อ.บางพลี, อ.บางบ่อ พร้อมกราบขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 9 ส.ค. 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการโดยเฉพาะในเขต 5 จะได้เป็นตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ ในการแสดงพลังเพื่อส่งสัญญาณให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รู้ว่าประชาชนจะไม่ทนอีกต่อไป โดยเฉพาะผู้มีอำนาจที่ทำงานไม่เป็น บริหารประเทศล้มเหลว ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ประชาชนยากจน กระบวนการยุติธรรมก็ขาดความน่าเชื่อถือ บกพร่อง รวมทั้งมีการกดทับสิทธิเสรีภาพของประชาชนอย่างรุนแรงใช้กฎหมายไม่ชอบธรรมต่อผู้เห็นต่าง

ดังนั้น 1 คะแนนของพี่น้องประชาชนจึงมีความหมาย มีคุณค่า ซึ่งจะเป็นการประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันว่าประชาชนจะไม่ทนอีกต่อไป ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ไว้วางใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ บริหารงานต่อไป จึงขอ โอกาสเลือกผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะเป็นการเลือกเพื่อไล่ เลือกเพื่อแสดงเจตนารมณ์ ว่าประชาชน ทนไม่ไหวกับการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: