ไม่พบผลการค้นหา
เผย ‘เศรษฐา-อนุทิน’ ทักทายก่อนแยกย้าย ดูบอลแมชต์เดียวกัน มีกำหนดการมาเป็นเดือน แหล่งข่าวยัน ‘ดีลลีบเป็นศูนย์’ ทุกคนมาดูบอล คนดัง-นักธุรกิจเพียบ

จากกรณีปรากฎภาพ เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวพรรคภูมิใจไทย อยู่ในภาพเฟรมเดียวกัน ท่ามกลางคนดูนับหมื่น เต็มความจุสนาม ระหว่างการรับชมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของเลสเตอร์ซิตี้ พบกัน เวสต์แฮมยูไนเต็ด ที่สนามคิงพาเวอร์สเตเดี้ยม สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ สหราชอาณาจักร ซึ่งผลปรากฎว่า สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในเกม แต่ว่าตกชั้นไปอยู่ลีกแชมป์เปี้ยนชิพ

โดยหลังจากปรากฎภาพดังกล่าว ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ พบว่าเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย โดยมีการตั้งข้อสังเกตุว่า การเจอกันของ 2 คนนี้ อาจจะมีการพูดคุยประเด็นทางการเมืองหรือไม่

แหล่งข่าวที่รับชมฟุตบอลร่วมกับเศรษฐา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เศรษฐา มีกำหนดการจะมาดูฟุตบอลนัดนี้อยู่แล้ว โดยได้แจ้งกับคนสนิทจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงก่อนการเลือกตั้ง อีกทั้ง เศรษฐา มีความสนิทสนมกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ เป็นการส่วนตัว จึงเดินทางมารับชม และให้กำลังใจ โดยเศรษฐานั้น นั่งอยู่คนละโซน กับ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่เดินทางมาชมฟุตบอลแมชต์นี้ หลังจากเสร็จภารกิจที่กรุงเจนีวา ประเทศ สวิซเซอร์แลนด์ และจากประเทศฝรั่งเศส จากนั้น อนุทินเดินทางมาต่อที่ประเทศอังกฤษ เพื่อรับชมฟุตบอลนัดนี้ และให้กำลังใจทีมเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งอนุทิน ก็ความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว ศรีวัฒนประภา ซึ่งเป็นประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ มานานนับสิบปีเช่นกัน ทั้งนี้ ในระหว่างก่อนการแข่งขันฟุตบอล โดยได้ทักทายกันสั้นๆ ก่อนแยกย้ายไปยังที่นั่งของแต่ละคนที่ทางสโมสรจัดให้ 

โดยบรรยากาศภายในสนามนั้น แหล่งข่าวเปิดเผยว่า มีผู้สื่อข่าวต่างประเทศนับร้อยชีวิต และแฟนเลสเตอร์หลายหมื่นคน เต็มความจุของสนามฟุตบอล ซึ่งแมชต์สำคัญครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่เศรษฐา และ อนุทินเท่านั้น ที่มารับชม แต่มีนักธุรกิจ และผู้มีชื่อเสียงมากมาย ที่มารับชมฟุตบอล ซึ่งทุกคนที่มารับชมแมชต์สำคัญนี้ ต่างอยู่ในอารมณ์เดียวกัน คือส่งกำลังเชียร์เลสเตอร์ซิตี้ และหากจะมีดีลเกิดขึ้นภายในสนามฟุตบอล โอกาสเป็นศูนย์