ไม่พบผลการค้นหา
นายแบบชาวบราซิลวัย 26 ปี ล้มพับกลางแคทวอล์กต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก ในงานเซาเปาโล แฟชั่นวีค และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่บางคนคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า งานเซาเปาโล แฟชั่นวีกวันสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 เม.ย. เทลส์ โซอารีซ (Tales Soares) นายแบบหนุ่มชาวบราซิล วัย 26 ปี เสียชีวิตกลางแคทวอล์คขณะเดินโชว์ตัว ท่ามกลางแขกที่มาชมงานแฟชั่นวีก ทั้งนี้ตามรายงานข่าวยังบอกอีกว่า ในตอนแรกที่เทลส์ล้มลงไปนั้นบางคนคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง

จนกระทั่งหน่วยพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือเทลส์ นายแบบหนุ่มต่อหน้าแขกผู้ชมงานที่ตื่นตระหนก ซึ่งในตอนนั้นเทลส์ เริ่มมีน้ำลายฟูมปากแล้ว หน่วยพยาบาลรีบนำร่างของเขาออกจากแคทวอล์กเพื่อนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เทลส์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

บริษัทผู้จัดงานแฟชั่นวีก ครั้งนี้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "SPFW เพิ่งได้รับข่าวการเสียชีวิตของเทลส์ โซอารีส นายแบบหนุ่มที่เกิดป่วยกระทันหันระหว่างการโชว์ของเสื้อผ้าแบรนด์ Ocksa" แต่ไม่ได้บอกถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ด้าน แบรนด์เสื้อผ้าที่เทลส์เดินให้ในวันเกิดเหตุ โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของนายแบบหนุ่มคนนี้ พร้อมบอกด้วยว่าทีมงานทุกคนตกใจกับข่าวการเสียชีวิตของเทลส์ 

ส่วนเอเจนซี่ของของเทลส์ อย่าง MGT แสดงความเห็นว่าว่า เทลส์ เป็นนายแบบที่เป็นแบบอย่างที่ดี ไม่เคยแสดงอาการหรือบ่นเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพมาเลยก่อนหน้านี้ ทั้งยังเป็นมังสวิรัต ไม่เคยมีประวัติการใช้สารเคมี และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมทำงาน สุดท้ายจึงขอให้ทุกคนให้เกียรติในช่วงเวลาแสนเศร้านี้ด้วย

ขณะที่ เซา เปาโล แฟชั่น วีค โพสต์อินสตาแกรมรำลึกถึงเทลส์ ขอให้พระเจ้าโปรดอ้าแขนรับเขาไว้ด้วย ชีวิตคือแคทวอล์ก เราแค่เดินผ่านมันเท่านั้น 

ที่มา : news.com, independent