รายการ Talking Thailand ประจำวันที่ 15 เมษายน 2566
- จากครีเอทีฟโฆษณา สู่คนคิดวลี 'ทำงาน ทำงาน ทำงาน'
- เบอร์ไหนดี เบอร์ไหนสวย ไม่ต้องพึ่งหมอดู แต่ต้องสื่อสาร
- นโยบายดี การสื่อสารนโยบายต้องดีกว่า
- พรรคการเมือง โฆษณาได้ แต่ต้องทำจริงด้วย !
- เบื้องหลังแคมเปญหาเสียง ‘ชัชชาติ’
- แคมเปญหาเสียงเลือกตั้งปี 66 ‘อุดมการณ์ vs นโยบาย’ ?
- ประเทศไทย(ไม่)ดัดจริต ครีเอทีฟเกิดถ้าการเมืองเปิด
- ประเทศไทยเดิมพันครั้งใหญ่ ‘เดินหน้า’ หรือ ‘ย่ำกับที่’?
- พรรคเด่น-ด้อย แคมเปญหาเสียงเลือกตั้งปี 66?
- พรรคเพื่อไทย ‘แลนด์สไลด์-ซอฟต์พาวเวอร์’ ขายได้?
- พรรคก้าวไกล ชู เปลี่ยนประเทศ-ชนจริงกว่าใคร
- พรรคฝ่ายค้าน ขายอะไรถึงพลิกโอกาสได้?
- พปชร. ‘ก้าว(ไม่)ข้ามขัดแย้ง ถึง ป้อม 3,700’ คนซื้อไหม?
- รทสช. 'รักชาติสุดโต่งกว่าใคร' จะรุ่งหรือจะร่วง?
- พรรคประชาธิปัตย์ ‘การเมืองสุจริต-คนดี’ เสื่อมมนต์ขลัง?
- พรรคภูมิใจไทย ‘พูดแล้วทำ’ ได้ผลหรือราคาคุย?