รายการ Wake Up Thailand ประจำวันที่ 4 มกราคม 2566
คุยกับ 'ประภัสร์ จงสงวน' อดีตผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทยคัมแบ็กเพื่อไทย จ่อฟื้นนโยบาย ที่ถูกลั่งหยุดช่วงรัฐประหาร มาทำอีกครั้ง เปิดเบื้องหลังป้าย #สถานีกลางบางซื่อ 33ล้าน ส่อเอื้อประโยชน์ใครกันแน่ เปิดแผลระบบรางไทยยุค 'ประยุทธ์' สุดเหวอะหวะ ล่าช้าเพราะเซ็นต์สัญญาไปก่อนค่อยปรับตอนสร้าง
ประเด็นที่ต้องติดตาม
- พท.ประกาศ 'ไม่ดีลลับ' ตั้งรัฐบาล เดินหน้าแลนด์สไลด์
- คุยกับ ประภัสร์ จงสงวน อดีต ผู้ว่าฯรฟท. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย : เจาะลึกเบื้องหลัง เปลี่ยนป้าย 'สถานีกลางบางซื่อ' 33 ล.
- รฟท.แจงยิบค่าเปลี่ยนป้ายสถานีบางซื่อหลังดราม่าหนัก
- 'ตู่-ป้อม' สัมพันธ์แน่นใจถึงใจ ไม่ขัดแย้งแม้แยกทาง
- ‘อนุทิน’ ปัดดีลลับ จับมือ 3 พรรค เข็น ‘ป้อม’ นั่งนายกฯ
- วิป 3 ฝ่าย นัดหารือ เล็งเคาะวันอภิปราย ม.152
- อ้าว! ไม่เหมือนที่ว่า ‘ชัชชาติ’ โต้ ‘ชวน’ ปมถนนภาคใต้
- จัดจ้างแบบ ‘เฉพาะเจาะจง’ เอิ้อประโยชน์ใคร?
- เจาะปัญหา 'การรถไฟฯ' ต้องทำอะไรหลังจากนี้
- จ่อเลิกเรือคลองผดุง ยุคอัศวิน ‘ชัชชาติ’ ไม่ทำต่อ!
- วงจรปิดไม่โกหก! 'ชูวิทย์' งัดไม้เด็ดแฉยานรกผับจินหลิง
- มั่นใจไม่ต้องตรวจ?! 'ตู่' โวมาตรการโควิดเกรด A รับทัวร์จีน
- ของขวัญปีใหม่! รัฐใจป้ำเพิ่มเงินพิเศษ 200 บาทบัตรคนจน