หลังจากเปิดธุรกิจชาจากธรรมชาติ 100% มาเกือบ 4 ปี 'นันธิดา รัตนกุล' ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ TE ถือโอกาสเปิดหน้าร้านอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อต้อนรับผู้ชื่นชอบการดื่มชาได้อย่างเป็นกิจจะลักษณะขึ้น จากเดิมที่จำหน่ายแต่ทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งช่วงเวลาใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ เธอกล่าวว่าชาได้กลายเป็นสินค้าที่ผู้คนหลายช่วงวัยเริ่มหันมาเลือกซื้อเป็นของขวัญกันมากกว่าแต่ก่อน นอกจากนี้ 'การเบลนด์ชา' หรือการผสมวัตถุดิบหลากหลายชนิดจากธรรมชาติลงในชา ก็ทำให้รสชาติของของขวัญชนิดนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วย
แบรนด์ TE เมื่อต้นกิจกรรมขึ้นเมื่อปี 2014 เน้นการปรุงชาจากวัตถุดิบธรรมชาติ ซึ่งการจนเกิดเป็นชาแต่ละรสต้องมีการ 'เบลนด์' หรืออีกนัยหนึ่งก็คือจากนำส่วนผสมต่าง ๆ มาคลุกเคล้าเข้าด้วยกัน ในสัดส่วนที่เหมาะสม จนเกิดเป็นรสชาติที่ต้องการ นอกเหนือจากการดื่มเพียงชาอู่หลง ชาดำ หรือชาเขียว โดยการเพิ่มส่วนผสม เช่น ดอกกุหลาบ ดอกหอมหมื่นลี้ หรืออบเชยเข้าไป เกิดเป็นรสที่กลมกล่อม หรือเข้ากับของหวานที่รับประทานด้วยกันมากยิ่งขึ้น
การเติบโตของตลาดชาในประเทศไทยทำให้การเบลนด์ชากลายเป็นกิจกรรมที่ผู้ดื่มชาได้มีส่วนร่วมกับสิ่งที่ตัวเองบริโภคมาขึ้นอีกระดับ และการเปิดหน้าร้านของ TE ก็ยิ่งเอื้อให้ผู้สนใจมาร่วมกิจกรรม หรือผสมชาอย่างที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถสร้าง 'คอมมิวนิตี' หรือชุมชนคนรักชา เพื่อให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความเห็นในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่