ไม่พบผลการค้นหา
Brand Movement - อำพลฟูดส์ก้าวสู่ 30 ปี สุขภาพดีด้วยกัน
เปิดตัว AIS eSports พร้อมดันเกมเมอร์ไทยสู่เวทีโลก
SC ASSET โชว์นวัตกรรมออกแบบสร้างสรรค์
13 ก.ค.นี้ เชิญร่วม mai FORUM 2019 ครั้งที่ 6
ปรับทัพยานยนต์-ชิ้นส่วนไทย รับกระแส "Smart Mobility"
จัดใหญ่ GFT-GMS 2019 รวมโซลูชั่นเสื้อผ้า-สิ่งทอ
กฟผ.เปิดบ้าน ชวนเยาวชนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
สิงห์ชวนวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" สนามสุดท้าย
TVD ครบรอบ 20 ปี รีแบรนดิ้งพลิกโฉมองค์กรครั้งใหญ่
สิงห์ปาร์คเชียงรายเตรียมจัดเทศกาลบอลลูนใหญ่สุดในอาเซียน
ดีแทคใจดี เพิ่มพันธมิตรมอบสิทธิแก่ลูกค้า
โซเฟีย..หุ่นยนต์ AI ที่ได้รับสัญชาติตัวแรกของโลก
AIS พาเยาวชนเปิดโลกนอกห้องเรียนยุคดิจิทัล
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
HomePro Expo 'คุ้มจริง ฟินเวอร์' ลดสูงสุด 80%
'รพ.พระรามเก้า' ปรับกลยุทธ์ธุรกิจในรอบ 26 ปี
SC Asset โชว์รายได้ครึ่งปีแรก เติบโต 44%
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
dtac ผนึกกำลัง TOT- CAT ลุยทดสอบ 5G
AIS-Jaymart จับมือเสริมธุรกิจ มอบประสบการณ์ดิจิทัล
อำพลฟูดส์ เปิดตัว 20 สินค้าใหม่ ลุยเทรนด์สุขภาพ
May 30, 2019 09:30

อำพลฟูดส์ ผู้นำนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทย เดินหน้าต่อเนื่องในทศวรรษที่ 3 ขยายกำลังการผลิตและจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้ากว่า 40 ศูนย์ทั่วประเทศ เชื่อมโยงทั้งออนไลน์ ออฟไลน์หรือการขายหน้าร้านไว้ด้วยกัน เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดธุรกิจจัดจำหน่าย โดยนำร่องที่ "น้ำปลาร้าปรุงสุก ตรา แซ่บไมค์" เป็นสินค้าแรก

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพกว่า 20 รายการ ในงาน ไทยเฟ็ก เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2019 โดยเฉพาะสินค้าเกลือโซเดียมต่ำ เช่น น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด ซอสปรุงรส ตรา กู๊ดไลฟ์ กะทิข้นหวาน ตรา คิงไอแลนด์ โดยภายในบู้ธยังมีเจ้าหุ่นยนต์ครูเชอร์มาเป็นผู้ช่วยดูแลลูกค้าอีกด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog