ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - อินเดียเตรียมเปิดไฮเปอร์ลูปปี 2021 - Short Clip
World Trend - 'รองเท้าผ้าใบ' เทรนด์สุขภาพมนุษย์เงินเดือน - Short Clip
World Trend - นักวิจัยแนะใช้โซเชียลมีเดียวันละ 30 นาที - Short Clip
World Trend - ​​ซัมซุงเพิ่มความหลากหลายซัพพลายเออร์ - Short Clip
World Trend - 'อ้ายฉีอี้' เล็งจับตลาดนอกจีน - Short Clip
World Trend - สตาร์บัคส์วางกำหนดเลิกใช้หลอดพลาสติก - Short Clip
World Trend - เกาหลีเตรียมตั้งสถาบันปั้นบุคลากรซอฟต์แวร์ - Short Clip
World Trend - แพทย์ชี้โรคอ้วนอาจรักษาได้ด้วยการ 'กระตุ้นสมอง' - Short Clip
World Trend - ทีมแพทย์พัฒนา 'รังไข่เทียม' ช่วยผู้ป่วยมะเร็งให้มีบุตร - Short Clip
World Trend - บริษัทแท็กซี่อังกฤษเล็งใช้รถไร้คนขับใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - จีนแนะนำร้านอาหารทำความสะอาดห้องน้ำทุก 15 นาที - Short Clip
World Trend - 5 บริการสุดแปลกในจีนที่เงินซื้อได้ - Short Clip
​World Trend - ​จีนสร้างเรือตัดน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์ลำแรก - Short Clip
World Trend - จีนเป็นหนึ่งในประเทศเปิดรับผู้หญิงในอีสปอร์ต - Short Clip
World Trend - ยานรัสเซียทุบสถิติเดินทางไปสถานีอวกาศใน 4 ชม. - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ เร่งศึกษาวิธีรีไซเคิลแบตฯ ลิเทียมไอออน - Short Clip
World Trend - จีนเลิกใช้ตั๋วรถไฟกระดาษ - Short Clip
World Trend - First Lesson รายการทีวี 'บังคับดู' ของจีน - Short Clip
World Trend - อินเดียเตรียมส่งออก 'ยาแผนโบราณ' ตามหลัง 'โยคะ' - Short Clip
World Trend - 'อ้ายฉีอี้' เปิดตัวแอปฯ ใหม่ เจาะตลาดผู้สูงวัย - Short Clip
World Trend - กวินเน็ธ พัลโทรว์ ขยายแบรนด์ 'กูป' ลงเน็ตฟลิกซ์ - Short Clip
Feb 6, 2019 07:12

กวินเน็ธ พัลโทรว์ จับมือเน็ตฟลิกซ์ เตรียมสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับแบรนด์ 'กูป' ธุรกิจที่เธอทำมากว่า 10 ปี

กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงชาวอเมริกันที่หันไปสร้างแบรนด์ไลฟ์สไตล์ 'กูป' (Goop) ตั้งแต่ปี 2008 ประกาศจับมือค่ายสตรีมมิงดัง เน็ตฟลิกซ์ เพื่อร่วมสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับตัวแบรนด์ โดยจะออกมาในรูปแบบของ 'ด็อกคิวซีรีส์' หรือ สารคดีชุด นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า พัลโทรว์เตรียมผลิตพ็อดแคสต์ร่วมกับเดลตาแอร์ไลน์ ตลอดจนทำโปรเจกต์อื่น ๆ ด้านความสวยความงาม อาหาร และเขียนหนังสือด้วย

เบื้องต้น วาไรตีรายงานว่าซีรีส์ของกูปจะเริ่มสตรีมทางเน็ตฟลิกซ์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โดยจะแบ่งเป็นตอน ตอนละ 30 นาที ซึ่งนอกจากพัลโทรว์และ อีลีส โลห์เนน ผู้บริหารด้านคอนเทนต์ของกูป ที่จะมาดำเนินรายการแล้ว ในแต่ละตอนยังจะมีผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ และนักวิจัย มาร่วมพูดคุยหาคำตอบในประเด็นสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพกายและสุขภาพใจด้วย

การหันไปจับตลาดคอนเทนต์ดิจิทัลเช่นนี้ ทำให้กูปตัดสินใจระงับการผลิตนิตยสารราย 3 เดือนไว้ก่อน และจะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้ง หลังจากที่สารคดีชุดในเน็ตฟลิกซ์แพร่ภาพเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ กูปยังคงจะจัดประชุมสุดยอดด้านสุขภาพอย่างที่เคยจัดมาในนิวยอร์กและลอสแองเจลิส แต่ในปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่จัดในสหราชอาณาจักรด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog