ไม่พบผลการค้นหา
Gay Travel จัดสุดยอดจุดหมายปลายทางชาว LGBT
Jan 6, 2017 14:05

Gay travel ประกาศผลการจัดอันดับสุดยอดจุดหมายปลายทางและผู้ให้บริการแห่งปี 2016 สำหรับชาว LGBT แล้ว โดยรางวัลในปีนี้ยกให้นครลาสเวกัส ในสหรัฐอเมริกา เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งปีของชาว LGBT

Gay travel เว็บไซต์ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ประกาศผลการจัดอันดับสุดยอดจุดหมายปลายทางและผู้ให้บริการแห่งปี 2016 สำหรับชาว LGBT แล้ว โดยรางวัลในปีนี้เป็นของนครลาสเวกัส ในสหรัฐอเมริกา เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่กลายเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งปีของชาว LGBT ด้วย

สำหรับสุดยอดสายการบินสำหรับ LGBT ในปีนี้ แบ่งออกเป็น 3 รางวัล ได้แก่ สายการบิน Cape Air, Virgin Atlantic และ Southwest Airline

ส่วนอันดับที่น่าสนใจอื่นๆ ก็ได้แก่ สุดยอดโรงแรมแห่งปี รางวัลตกเป็นของโรงแรม ME Cabo ในเม็กซิโก สุดยอดพาเหรดเกย์ไพรด์ ตกเป็นของงานเกย์ไพรด์ของกรุงมาดริด ประเทศสเปน และชายหาดที่ดีที่สุดสำหรับ LGBT ก็ได้แก่ 12 th Street Beach ในไมอามี สหรัฐอเมริกา 

การจัดอันดับ Gay Travel Awards เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1999 มีขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลกหันมาพิจารณาการให้บริการที่ตอบรับกับความต้องการกับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศมากขึ้น

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog