ไม่พบผลการค้นหา
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
'ทิพยประกันภัย' ลุยธุรกิจประกันไซเบอร์
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
อินทัช ศึกษาความเป็นไปได้ทำทีวีดิจิตอล
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
คนชอบช้อปออนไลน์ ดันยอดขายเซเว่นฯโต 100%
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
พฤกษา คาดอสังหาฯทั้งปีโต 15%
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
บินไทยยังไม่ปรับเป้ารายได้ 1.8 แสนล้าน
เมกาโฮม ตั้งเป้ายอดขายโต 20%
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
'Haier' ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย 20% ทุกปี
Sep 4, 2016 06:52

ไฮเออร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติจีน ยืนยันไม่เพิ่มฐานการผลิตในอาเซียน เเต่วางเป้าหมายเพิ่มยอดขาย 20% ทุกๆ ปี 

การเเข่งขันการตลาดของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยมีสูงมาก และคนไทยมักคุ้นเคยกับแบรนด์ Toshiba , Hitachi หรือเเม้เเต่ Sumsung แต่ตอนนี้ "Haier" นับเป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ ที่กำลังตีตลาดในประเทศไทย 

ปัจจุบัน บริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีโรงงานผลิตอยู่ที่อุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เเละนับเป็นโรงงาน 1 ใน 3 ของอาเซียน โดยเน้นผลิตตู้เย็น, เครื่องซักผ้า เเละเครื่องปรับอากาศ โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Haier ก็คือตู้เย็น ที่มียอดการจำหน่าย ไม่ตำกว่า 200,000 เครื่องในทุกปี

    
นายหยาง เสี้ยนหลิน ประธานกรรมการบริหาร ไฮเออร์ ประเทศไทย ระบุ เเม้ว่าแบรนด์ไฮเออร์ จะเข้ามาหลัง เเบรนด์จากญี่ปุ่น หรือเกาหลี เเต่ในตอนนี้ ก็กำลังได้รับความนิยมพอสมควร โดยส่วนตัว ไม่ต้องการจะสู้กับเเบรนด์อื่น เเต่เป็นการสู้กับตัวเองมากกว่า เพราะหากผลิตผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดี เเละคนนิยม ก็จะได้ผลตอบเเทนที่ดีเอง 

ขณะที่ นายอาณัติ ปโยนิการ รองประธานบริหารกลุ่มปฏิบัติการ ไฮเออร์ ประเทศไทย กล่าวว่า แม้ ไฮเออร์ จะมีโรงงานเเค่ 3 เเห่งในอาเซียน เเละ 1 เเห่งในไทย เเต่มั่นใจว่ามากเพียงพอ เเละยังไม่คิดขยายฐานการผลิต 

สำหรับ ไฮเออร์ ประสบความสำเร็จทางการตลาด เเละตามที่ตั้งเป้าหมายไว้  โดยปีนี้ มียอดการจำหน่ายมากขึ้นคิดเป็น 17% ในช่วงครึ่งปีเเรก  เเต่ในครึ่งปีหลัง แม้ตลาดในไทยจะซบเซา เเต่ก็ยังทรงตัว โดยปีที่ผ่านมา ไฮเออร์ ทำยอดขายได้มากกว่า 2,200 ล้าบาท และจะเพิ่มเป็น 2,600 ล้านบาทในปีนี้  โดยตั้งเป้าทำให้ได้มากกว่าเดิม คิดเป็น 20% ในทุกๆ ปี 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog