ไม่พบผลการค้นหา
ธรรมนูญร่วมกันของคนทำสื่อ
อนาคตอุตสาหกรรมที่มาบตาพุด ?
"ท่องเที่ยวไทยครึ่งปีหลัง"
GOOGLE กับการพัฒนาธุรกิจ
“แก้รัฐธรรมนูญ” จะไปรอดไหม ?
เก็บเงินจากแบงก์ แก้หนี้กองทุนฟื้นฟูฯ
ไทยติดแบล็คลิสต์ ประเทศเสี่ยงฟอกเงิน
วิกฤติแรงงานใต้น้ำ !
มองต่างมุมโรงไฟฟ้านิวเคลียร์
"พลังงานเพื่อความยั่งยืนของประเทศ"
" ดับไฟใต้ " ภาคประชาชนต้องมีส่วนร่วม
โอนอำนาจสู่ฝ่ายปกครอง ก้าวแรกปฏิรูประบบราชการ
วิเคราะห์การอภิปรายไม่ไว้วางใจวันแรก
นโยบายพรรคเพื่อไทยกับอนาคตชายแดนใต้...ฝันที่เป็นจริง?
ฝากเงินคุ้มครองไม่เกิน 1 ล้าน
'อนาคตกรุงเทพ...อยู่ในมือคนกรุง'
ไทยก้าวสู่ฟรีทีวีดิจิตอล 50 ช่อง
ยกระดับรายได้ ปรับสมดุลย์ใหม่เศรษฐกิจไทย
'ใครลั่นกระสุน' สังหารหมู่ 6 ศพ วัดปทุมฯ
แนวโน้มตลาดหุ้นไทยไตรมาส 2
แนวโน้มการตลาดออนไลน์
Mar 17, 2012 10:17

รายการ INTELLIGENCE ประจำวันที่ 17 มีนาคม 2555

 

ประเทศไทยมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตกว่า 20 ล้านคน หรือประมาณ 1 ใน 3 ของประชากรทั้งประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่ในการโฆษณาธุรกิจสินค้า หรือบริการให้เป็นที่รู้จักผ่านระบบออนไลน์ เนื่องจากมีต้นทุนที่ถูกกว่าการใช้สื่อกระแสหลัก

 

GOOGLE ผู้ให้บริการค้นหาข้อมูลระดับโลก ได้ตัดสินใจเปิดสำนักงานในประเทศไทย เพราะมองเห็นศักยภาพในการเติบโตของการทำการตลาดออนไลน์ ธุรกิจไทยจะปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ได้อย่างไร แนวโน้มการทำการตลาด และงบประมาณบนโลกออนไลน์เป็นอย่างไร ติดตามได้ใน INTELLIGENCE

 

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog